iKON ลุยสตูดิโออัดเพลงทั้งกลางวันกลางคืนไม่หยุดพัก ฟาก YG เผยข้อมูลเพิ่ม

iKON ลุยสตูดิโออัดเพลงทั้งกลางวันกลางคืนไม่หยุดพัก ฟาก YG เผยข้อมูลเพิ่ม

          ข่าวบันเทิงเกาหลี iKON ในฐานะไอดอลกลุ่มใหม่ของค่าย YG Entertainment ที่ยังไม่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการ ต้นสังกัดได้เปิดเผยข้อมูลว่า "อีกไม่นานเราจะส่งข่าวดีออกไป"
          "สมาชิกของ iKON ได้มาที่สตูดิโอเพื่อบันทึกเสียงทั้งกลางวันและกลางคืนโดยไม่ได้หยุดพัก" YG เผยกับ Star News อย่างเป็นทางการ "เพราะมันเป็นเพลงเปิดตัวครั้งแรกพวกเขาพยายามจะใส่ทุกความพยายามทุกอย่างของพวกเขาลงไปเพื่อทำให้สำเร็จ"
          นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยอีกว่า "ในเร็ว ๆ นี้จะมีข่าวดีเกี่ยวกับการเปิดตัวเพลงเดบิวต์ของ iKON อย่างเป็นทางการ" เป็นการพูดเป็นนัยว่าเหล่า iKON จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้แล้ว
          แต่เดิม YG วางแผนที่จะเดบิวต์ iKON ในเดือนนี้แต่เนื่องจากการทำงานอย่างระมัดระวังและการใส่รายละเอียดลงไปในเพลงต่าง ๆ ดูเหมือนจะทำให้การเดบิวต์ของ iKON ต้องเลื่อนไปอีก โชคดีที่ยังมีข่าวของการทำงานอย่างต่อเนื่องของพวกเขาและข้อความของ YG ที่จะเปิดตัวพวกเขาทำให้แฟน ๆ หวังว่าจะได้เห็น iKON บนเวทีเร็ว ๆ นี้
          นอกจากนี้แล้ว iKON ยังเป็นกลุ่มที่ได้รับการคัดเลือกจากบรรดาผู้เชี่ยวชาญด้านเพลงป๊อบ 28 คน ว่าเป็น "นักร้องที่ถูกคาดหวังมากที่สุดแห่งปี" พร้อมกับ EXID และ IU

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ