คลาร่า ลี ถูกสื่อเกาฯแฉข้อความแชทกับประธาน Polaris มีส่งรูปสยิวให้ ของจริงรึเปล่า?

คลาร่า ลี ถูกสื่อเกาฯแฉข้อความแชทกับประธาน Polaris มีส่งรูปสยิวให้ ของจริงรึเปล่า?

 ขอบคุณภาพจาก : GQ TV Taiwan

          ข่าวบันเทิงเกาหลี สำนักข่าวชื่อดังของเกาหลีได้เผยแพร่ชุดภาพแคปชั่นบทสนทนาที่อ้างว่าเป็นของ คลาร่า ลี และ ประธานค่าย Polaris Entertainment โดยก่อนหน้านี้คลาร่า ลี ได้ออกกมาเปิดเผยว่าเธอมีความรู้สึกว่าถูกคุกคามทางเพศจากต้นสังกัดและทางต้นสังกัดได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงและอ้างว่าคลาร่า ลี ได้ขู่พวกเขาว่าจะให้สัญญาของเธอเป็นโมฆะหรือจะให้เธอบอกว่าเธอได้รับการคุกคามทางเพศ

          ในบทสนทนาที่อ้างว่าเป็นของคลาร่า ลี และประธานค่าย Polaris มีการพูดคุยกันด้วยเรื่องทั่วไปมากมายโดยเริ่มตั้งแต่ 29 พฤษภาคม มีการพูดคุยผ่านข้อความแชทอีกหลายครั้ง เกี่ยวกับเรื่องทั่วไป พูดคุยถึงการนัดพบกัน พูดคุยถึงการถ่ายแบบของคลาร่า ส่งรูปถ่ายเซ็กซี่ในตอนที่เธอถ่ายแบบชุดชั้นในให้ประธานค่ายผ่านแชท และในช่วงวันที่ 4 กันยายนมีการพูดถึงอุบัติเหตุที่เกิดกับ Ladies code และมีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการฟ้องร้องและสัญญาโดยตอนท้ายข้อความอ้างว่า คลาร่าส่งข้อความไปเมื่อ 10 ตุลาคมว่า "คุณบอกว่าคุณจะยอมแพ้แต่คุณกลับส่งข้อมูลอื่นมาอีก คุณต้องตอบภายในวันนี้ตอน 12 เพราะงั้นฉันเลยส่งข้อความมา ฉันเกลียดคุณมากจนขนลุก"
          ประธานค่าย Polaris ส่งข้อความถึงคลาร่า ลีว่า "ผมคิดว่าคุณเป็นคนที่มีเหตุผลดังนั้นผมเลยพยายามทำมันให้ดีที่สุดจนถึงตอนท้ายแต่มันน่าผิดหวังที่คุณพูดแบบนั้น"
          "คุณส่งข้อมูลเท็จไปยังการรับรองเนื้อหาแต่ทำไมคุณไม่ตอบสนองต่อความจริงที่ได้รับการรับรอง?", และ "คุณไม่สามารถเอาชนะความจริงด้วยการโกหก" เป็นประโยคสุดท้ายที่พวกเขาพูดคุยกันตามที่มีข้อมูลเปิดเผยออกมา

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ