ซึงฮุน WINNER เผชิญปัญหาสุขภาพ อดร่วมงาน WWIC YG เผยข้อมูลเพิ่ม

ซึงฮุน WINNER เผชิญปัญหาสุขภาพ อดร่วมงาน WWIC YG เผยข้อมูลเพิ่ม

          ข่าวบันเทิงเกาหลี มีการเปิดเผยว่าอีซึงฮุน WINNER (Lee Seung Hun) ไม่สามารถเข้าร่วมงาน WWIC 2015 งานแฟนมีทติ้งที่จะจัดขึ้นในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีนเนื่องจากปัญหาสุขภาพของเขา
          มีการเปิดเผยผ่าน My Daily ว่า อีซึงฮุน Winner จะไม่เข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งเนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพและทีมงานในจีนได้ประกาศข่าวร้ายนี้แก่แฟน ๆ รวมทั้งขอความเห็นใจ และยังไม่แน่ใจว่าซึงฮุนจะสามารถเข้าร่วมกิจกรรมในเกาหลีและจีนได้ไหมไปจนถึงสิ้นเดือนนี้
          ล่าสุดในเวลาถัดมา WWIC ก็ประกาศเมื่อวันที่ 8 ว่า "ซึงฮุน WINNER จะไม่เข้าร่วมงาน WWIC 2015 ที่ปักกิ่งซึ่งจะจัดขึ้นที่ Beijing Worker's Gymnasium ในวันที่ 10 มกราคม 2015 เพราะปัญหาสุขภาพของเขา หลังข่าวการทัวร์ถูกเปิดเผย แฟน ๆ จำนวนมากได้ให้ความสนใจและสนับสนุนคอนเสิร์ตในครั้งนี้และเราต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่ไม่สามารถทำให้ดีที่สุดได้ ตั้งแต่ซึงฮุนอาการไม่ค่อยดี เราหวังว่าคุณจะยังให้ความสนใจและสนับสนุน WINNER และคอนเสิร์ตอื่น ๆ "
          นอกจากนี้แล้ว YG Entertainment ยังบอกกับนักข่าวอีกว่า "กำหนดการของ WINNER ยุ่งมากและทำให้สุขภาพของซึงฮุนไม่ดีขึ้น....เขาจะกลับมาทำงานอีกครั้งหลังจากที่อาการดีขึ้นแล้ว" แต่ทาง YG ก็ไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับอาการป่วยของซึงฮุนอย่างเจาะจงและทำให้แฟน ๆ สงสัยว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับอาการปวดหลังของซึงฮุน WINNER หรือไม่ หวังว่าซึงฮุนจะหายเร็ว ๆ แล้วก็รีบกลับมาทำงานได้อีกครั้งนะ ไม่งั้นแฟนคลับคิดถึงแย่เลย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

เรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ