7 ไอดอลเกาหลีที่เพิ่งกลายเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวตามกฏหมายในปีนี้

7 ไอดอลเกาหลีที่เพิ่งกลายเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวตามกฏหมายในปีนี้

          ข่าวบันเทิงเกาหลี มีการรวบรวมจากบรรดาชาวเน็ตเกาหลีเกี่ยวกับกระทู้ในหัวข้อ "ไอดอลเกาหลีที่เพิ่งกลายเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวตามกฏหมายในปีนี้" ซึ่งมีไอดอลเกาหลี 7 คนจาก 7 วงทั้งบอยกรุ๊ปและเกิร์ลกรุ๊ปที่ในปีนี้พวกเขาก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่หรือที่เรียกว่าบรรลุนิติภาวะตามกฏหมายแล้วอย่างเป็นทางการ ในชุมชนออนไลน์ของเกาหลีได้หัวข้อที่น่าสนใจนี้และแน่นอนมันตามมาพร้อมกับไอดอลเกาหลีที่น่าค้นหาทั้ง 7 คนจาก 7 วง เรามาติดตามดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้างและมีเมนใครหรือเปล่าเอ่ยที่บรรลุนิติภาวะเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวตามกฏหมายแล้ว

ยองแจ GOT7 - ฮาจีมา ๆ แหม่ะ! เป็นหนุ่มเต็มตัวไปซะแล้วเหรอนี่พ่อแตงกวาน้อยของอากาเซทั้งหลาย บรรลุนิติภาวะแบบนี้ แม่ ๆ อย่าเตาะให้มากนักนะ

บีไอ iKON - ยังไม่เดบิวต์อย่างเป็นทางการเลยแต่ยังไงก็จ่อคิวเร็ว ๆ นี้แล้ว ถือเป็นการก้าวไปสู่ความเป็นผู้ใหญ่และหัวหน้าวง (ยังไงนิสัยฮันบินนี่ก็เป็นผู้ใหญ่มากอยู่แล้ว)

ฮายอง Apink - น้องเล็กโตเป็นผู้ใหญ่ตามพี่ ๆ Apink แล้วในที่สุด และในปีที่ผ่านมาต้องขอบอกว่า Apink ประสบความสำเร็จอย่างมากมายเลยจริง ยินดีด้วยจ้า

เจลโล่ B.A.P - โตเป็นหนุ่มตามพี่ ๆ แล้วเหมือนกันสำหรับมักเน่ของ B.A.P ซึ่งตอนนี้ทั้งวงก็กำลังมีปัญหากับต้นสังกัดมาร่วมเป็นกำลังใจให้พวกเขากัน

ชานมี AOA - โตเป็นสาวอีกคนแล้ว มักเน่แห่ง AOA ชานมีตอนนี้บรรลุนิติภาวะเรียบร้อย แถมปีที่ผ่านมาพวกเธอก็ยังได้รับความนิยมมากขึ้นอีก เยี่ยมจริงๆ

จิน Lovelyz - น้องใหม่ที่เพิ่งจะเดบิวต์เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาจากค่าย woollim โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว หวังว่าปีหน้า Lovelyz จะเฮง ๆ ยิ่งขึ้นนะจ้ะ

จอย Red Velvet - เพิ่งจะเดบิวต์ในปีที่ผ่านมาและยังเป็นมักเน่ของวง Red velvet อีกด้วย ตอนนี้ก็โตเป็นสาวตามพี่ ๆ อีก 3 คนในวงไปเรียบร้อยแล้วจ้า

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : kpopkfans

เรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ