ซันนี่ snsd เผยอนยูกังวลก่อนผ่าตัด คิมยอนวูยัน พยายามขอร้องให้อนยูเลิกบุหรี่

ซันนี่ snsd เผยอนยูกังวลก่อนผ่าตัด คิมยอนวูยัน พยายามขอร้องให้อนยูเลิกบุหรี่

          ข่าวบันเทิงเกาหลี รายงานเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ซันนี่ snsd ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับอนยู SHINee กังวลเกี่ยวกับอาชีพนักร้องของเขาก่อนที่จะเข้ารับการผ่าตัดเส้นเสียง ซันนี่ snsd ได้แบ่งปันเรื่องราวของอนยู SHINee ในรายการ Sunny FM Date เมื่อวันที่ 17 ธันวาคมในระหว่างการออกอากาศของรายการที่ช่อง MBC FM4U ชื่อของอนยูปรากฏในการสนทนาระหว่างที่ซันนี่มีแขกรับเชิญเป็นคุณคิมยอนวู
          ซันนี่ snsd กล่าวว่า "ฉันสนิทกับอนยู SHINee ค่ะ และได้ยินมาว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้อนยูได้รับความช่วยเหลือจากคุณคิมยอนวู"
          คิมยอนวูกล่าวว่า "เสียงของอนยูดีขึ้นมากแล้วครับหลังจากการผ่าตัด ผมเจอเขาหลังจากไม่เจอมาตั้งนาน และพยายามให้เขาหยุดสูบบุหรี่ ผมบอกเขาว่า สัญญากับฉันนะ นายจะทำมันให้ถูกต้อง"
          ซันนี่ snsd กล่าวต่อว่า "ฉันกับอนยูเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะเพราะเราอายุเท่ากัน และอยากจะขอบคุณคิมคิมยอนวูจริง ๆ ที่บอกว่าอนยูกำลังดิ้นรนอยู่ อนยูกังวลมากเกี่ยวกับอาชีพนักร้องหลังจากที่ต้องเข้าผ่าตัด เขาบอกว่าเขากลัวสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต"
          อย่างไรก็ตามคิมยอนวูยืนยันในทางบวกว่า "เขากังวลมาก แต่ผมมีความรู้สึกว่าเขาจะทำได้ดีถึงแม้จะต้องออกอัลบั้มเดี่ยว เสียงของเขาดีขึ้นและเขาร้องเพลงได้อย่างสบาย ๆ ในตอนนี้ ผมเฝ้าดูเขาเพราะรักเขา แถมผมยังซื้อเครื่องดื่มให้เขาอีก จะหารุ่นพี่อย่างผมได้จากที่ไหนอีก?" ทำให้เกิดเสียงหัวเราะในสตูดิโอ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

เรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ