ดีโอ exo เดทโซจิน girl's day ข่าวลืองอกอีกหลังสไตลิสโซจินโพสต์น่าสงสัย

ดีโอ exo เดทโซจิน girl's day ข่าวลืองอกอีกหลังสไตลิสโซจินโพสต์น่าสงสัย

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากก่อนหน้านี้มีแฟน ๆ จับผิดว่าดีโอ exo เดทโซจิน girl's day ออกมาพร้อมกับโพสต์ภาพถ่ายที่ทั้งสองใช้สิ่งของคล้ายคลึงกันรวมทั้งการพูดถึงบางอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ดูเหมือนจะเกี่ยวข้องระหว่างดีโอและโซจิน และข่าวได้เงียบไปแล้ว ล่าสุดข่าวลืองอกขึ้นมาอีกรอบหลังสไตลลิสไปโพสต์ข้อความบน Facebook ของเธอซึ่งชาวเน็ตเกาหลีตีความว่ามันคือโค้ดลับที่สื่อถึงดีโอ exo
          ข้อความที่ทำให้ชาวเน็ตคาดการณ์ว่าดีโอ exo เดทโซจินอยู่คือ "โซจินน่ารัก คุณดูเหมือนเวนดี้ เอลฟ์ตัวน้อยของปีเตอร์แพนเลย มันเป็นความลับที่โซจินขอร้องให้ฉันเขียนมัน" และยังมีเพื่อนสนิทของโซจินเขียนข้อความว่า "คุณสวยกว่าเวนดี้หรือซินเดอเรลล่าซะอีก" ซึ่งเป็นการอ้างอึงหรือพูดถึงดีโอในท่อนที่ดีโอร้องในเพลงปีเตอร์ แพนของ exo อย่างชัดเจน

          หลังชาวเน็ตพบข้อความเหล่านี้ก็มีการแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย เช่น "คุณป้าค่ะ จะอายุ 30 อยู่แล้ว ได้โปรดอยู่ไปตามช่วงอายุของคุณ", "จริง ๆ นะ โซจินเหมือนพยายามจะทำให้มันเห็นชัดแม้กระทั่งในทีวี", "ถ้าดีโอ exo เดทโซจินจริง ๆ จะเป็นคนที่ 2 ต่อจากเรื่องอื้อฉาวของแทยอน แบคฮยอน ลาก่อน T_T", "ฉันไม่รู้ว่ามันจะยากนักหรือไงถ้าจะแค่เงียบ ๆ เก็บมันไว้น่ะ!" นี่เป็นเพียงความเห็นบางส่วนจากชาวเน็ตเท่านั้น และข้อความเหล่านี้ก็ไม่ได้ยืนยันว่าดีโอ exo เดทโซจิน Girl's day อยู่จริงหรือเปล่า

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : nate netizenbuzz

เรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ