แทยง SMROOKIES ถูกเนติเซ็นเกาฯโจมตีปล่อยข่าวลือฉาวเกี่ยวกับแทยง

แทยง SMROOKIES ถูกเนติเซ็นเกาฯโจมตีปล่อยข่าวลือฉาวเกี่ยวกับแทยง

 ขอบคุณภาพจาก : smrookies

           ข่าวบันเทิงเกาหลี มีการอ้างอิงในเว็บไซต์ Instiz เกี่ยวกับโพสต์กระทู้ข่าวลือเกี่ยวกับแทยง SMROOKIES อ้างว่าแทยงเคยใช้ไอดี hssarang98 และ julyfirst1 และโกงคนในธุรกิจการค้าบนเว็บไซต์ออนไลน์เมื่อสมัยที่เขาอยู่โรงเรียนก่อนที่จะกลายเป็นเด็กฝึกหัด

          มีการโพสต์ข้อความที่อ้างถึงแทยง SMROOKIES โดยผู้โพสต์เขียนว่า "ฉันอยากให้ทุกคนรู้ว่า hssarang98 คือเด็กปีสองโรงเรียนไฮสคูลจอมโกหก (ในรายละเอียดเกี่ยวกับรูปแบบตุ๊กตาที่เขาซื้อจากเขา(แทยง)แตกต่างอย่างมากและหายไปหลายส่วน(น่าจะหมายถึงการชำรุด)) ฉันไม่ได้ซื้อจากเขา ^^"
          อีกโพสต์มีการกล่าวหาและอ้างถึงแทยง SMROOKIES มีการใช้คำที่หยาบคาย
          แทยง : "Retard คุณในโรงเรียนไฮสคูล? F**k คุณกังวลครั้งแรกเพราะว่าคุณมันกลัว คิคิ Retard ไม่สามารถสาบานอย่างถูกต้อง Retard คิคิคิ Retard อุปสรรค คุณเป็นอุปสรรค น่าสงสาร ผมรู้สึกไม่ดีกับผู้หญิงตัวแสบ" (ต้นฉบับ)
          แทยง : "F**K ผมมองเข้าไปในโรงเรียนมัธยมยงซาน แม้กระทั่ง ไอ้สารเลว ผมรู้บางคนมัน F**K แค่รอ คุณมันอุปสรรค ผมจะเอาชนะคุณและฉีกเครื่องแบบคุณเป็นชิ้น ๆ"  และข้อความอื่น ๆ คุณมันกำพร้าแม่*** (ต้นฉบับ)
          มีข้อความเพิ่มเติมจากเว็บไซต์ในปี 2009 ที่กล่าวหาว่ามีการโกง ทั้งสองบัญชีตรงกับหมายเลขโทรศัพท์ที่แทยง SMROOKIES ใช้และสถานที่ตั้งของเขา
          ชาวเน็ตมีการค้นพบเป็นครั้งแรกว่าเด็กชายที่พวกเขาอ้างถึงเคยเรียนที่ South Seoul Junior High School และพบชื่อเล่นแทยงที่ใช้ในร้านกาแฟของโรงเรียนและข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับแทยงอีก
          นอกจากนี้ชาวเน็ตยังพบ ID Naver โดยมีการใช้ข้อมูลของแทยง hssarang98, julyfirst1, i55052, 1021kms และในทุกชื่อบัญชีที่บอกมานั้นได้รับการรีพอร์ทและแบน
           ชาวเน็ตให้ความเห็นต่อข่าวลือ แทยง SMROOKIES นี้ว่า "ว้าว 2014 ไม่ใช่ปีของ SM จริง ๆ", "SM สนับสนุนเขาเป็นส่วนใหญ่มากมีการร่วมงาน ก่อนเปิดตัวและปรากฏตัวในทีวี" อย่างไรก็ตามข่าวลือนี้ไม่ได้รับการพิสูจน์และยังไม่มีการแถลงอย่างเป็นทางการจากต้นสังกัด และข้อมูลก็ไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นความจริงเพราะฉะนั้นแฟน ๆ ควรรอติดตามข่าวอัพเดทเพิ่มเติมและใช้วิจารณญาณในการรับข่าวสาร

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Netizen Instiz

เรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ