Pritz งานเข้า เครื่องแบบคล้ายทหารนาซี ชาวเน็ตรุมถามสมควรไหม?

Pritz งานเข้า เครื่องแบบคล้ายทหารนาซี ชาวเน็ตรุมถามสมควรไหม?

          เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ Pritz ข่าวบันเทิงเกาหลี ได้รับมีการรายงานว่าพวกเธอใช้สัญลักษณ์ โลโก้และปลอกแขนคล้ายกับ Hakenkreuz สัญลักษณ์ของพรรคนาซี
          รายงานไปเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ภาพจากวง Pritz เมื่อ 2 พฤศจิกายนถูกแพร่กระจายและส่งต่อไปในชุมชนออนไลน์ของเกาหลีและมีการตั้งคำถามเกี่ยวกับเครื่องแต่งกายของ Pritz ในภาพแสดงให้เห็นสาว ๆ Pritz สวมชุดสีดำสนิทพร้อมกับสวมปลอกแขนสีแดงที่มีสัญลักษณ์เครื่องหมายกำกับอยู่ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับ Hakenkreuz ด้วยพื้นหลังสีแดงและวงกลมสีขาวกับสีดำที่ปลาย สมาชิกของพรรคนาซีเป็นที่รู้จักกันดีว่าสวมเครื่องหมายเหล่านี้รอบแขนของพวกเขา

          เนื่องจากเครื่องแต่งกายที่น่าตกใจนี้แฟน ๆ จึงตั้งคำถามว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่สาว ๆ Pritz แสดงการสนับสนุนต่อพรรคนาซีเยอรมันซึ่งเป็นกลุ่มการเมืองที่ไล่ล่าชาติต่าง ๆ ข่มเหงทางเพศและทางศาสนา สังหารหมู่คนยิวในสงครามโลกครั้งที่ 2 และชื่อกลุ่มของสาวชื่อ Pritz ยังออกเสียงคล้ายกับคำว่า Fritz ซึ่งเป็นชื่อกองทัพเยอรมันในสงครามโลกครั้งที่ 1

          นอกจากนี้ยังมีการถกเถียงกันอีกว่าสัญลักษณ์อาจจะเหมือนของกลุ่มหัวรุนแรงฮังการี พรรคสังคมนิยมแห่งชาติ หรือกลุ่มผู้รักชาติ crosstar ในอเมริกา ยังไงก็ตามเพราะเหตุนี้ส่งผลให้เหล่าเนติเซ็นต่างแสดงความเห็นด้านลบและไม่พอใจต่อ Pritz และแม้ว่าพวกเธอจะประกาศว่าจะคัมแบ็คในวันที่ 13 พฤศจิกายนแต่ก็ยังไม่มีการเปิดตัว MV Sola Sola ของพวกเธอแต่อย่างใด จึงเป็นไปได้ที่ความล่าช้าอาจจะมาจากความขัดแย้งนี้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ