EXO ทะยานขึ้นอันดับ 1 ไอดอลกรุ๊ป ผลจากเหล่าไอดอลร่วมโหวต

EXO ทะยานขึ้นอันดับ 1 ไอดอลกรุ๊ป ผลจากเหล่าไอดอลร่วมโหวต

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ทาง Joy News 24 ได้ออกสำรวจเหล่าไอดอลทั้งหมด 79 ไอดอลจาก 16-26 ตุลาคมที่ผ่านมาเพื่อเป็นเกียรติแก่การครอบรอบ 10 ปีสื่อ และ exo ได้รับเลือกให้เป็น Top idol ในปี 2014
          ในไอดอลประเภทกลุ่มมีการจัดอันดับ exo เข้ามาเป็นที่ 1 ด้วย 23 คะแนนโหวต ตามด้วย sistar 15 คะแนน และ BEAST 8 คะแนน Block-B อันดับที่ 5 มี 6 คะแนนตามด้วย VIXX 5 โหวต MBLAQ และ SNSD ตามที่ 3 คะแนน
          สำหรับไอดอลที่หันไปเป็นนักแสดงอันดับ 1 ตกเป็นของซีวาน ZE:A มีถึง 27 คะแนน ส่วนอีจุน 15 คะแนน ดีโอ exo เข้ามาที่ 3 จาก 5 โหวต และอึนจี Apink คริสตัล f(x) คะแนนเท่ากันที่ 3 คะแนน ส่วนคนที่เหลือได้ 2 คะแนนทั้งหมด มี บาโร B1A4 ซองแจ BTOB ซูยอง snsd ยุนโฮ TVXQ ซันฮวา โดฮี
          เมื่อสอบถามถึงหน่วยงานที่เหล่าไอดอลจะเข้าร่วมหากมีโอกาส 29 ไอดอลกรุ๊ปเมมเบอร์เลือกหน่วยงานปัจจุบันของพวกเขา และหน่วยงานที่ได้รับคะแนนมากที่สุดได้แก่ SM Entertainment และ YG Entertainment ได้คะแนนเท่ากันที่ 14 คะแนน ตามด้วย Cube Entertainment, JYP Entertainment, และ Starship Entertainment
          79 ไอดอลกรุ๊ปเมมเบอร์ที่เข้าร่วมในการทำแบบสำรวจครั้งนี้ B2ST, VIXX, 4minute, BTOB, Boyfriend, BTS, SECRET, BESTie, TEEN TOP, Mad Town, UNIQ, B.I.G, MINX, The Boss, LABOUM, 5urprise, and A.KOR

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ