แบคฮยอน แทยอน เลิกกัน สรุปชาวเน็ตลือกันไปเอง?

แบคฮยอน แทยอน เลิกกัน สรุปชาวเน็ตลือกันไปเอง?

          บรรดาแฟนคลับต่างประเทศได้ตั้งกระทู้เกี่ยวกับประเด็นที่ว่า แบคฮยอน แทยอน เลิกกันแล้ว และยังเสริมอีกว่าข่าวนี้ได้แพร่กระจายในเกาหลี โดยหัวข้อถูกหยิบยกขึ้นมาเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมาพร้อมกับบอกว่านอกจากข่าวนี้แล้วแหล่งที่มาที่แฟนคลับต่างประเทศอ้างถึงนั้นยังได้เปิดเผยข่าวลืออีก 6 ข่าวที่ได้รับการยืนยันว่าเกิดขึ้นจริงแล้ว
          โดยเนื้อหาของข้อความถูกแปลมาอย่างคร่าว ๆ ว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ 2 ไอดอลได้กลายเป็นประเด็นร้อนในวงการบันเทิงเกาหลี เรารู้ว่าพวกเขามีประเด็นที่ร้อนแรงและความสัมพันธ์ที่โชคร้าย แต่ความจริงก็คือเด็ก(ผู้ชาย) ไม่สามารถเลิกกับเธอและไม่สามารถปล่อยเธอไปได้ ความสัมพันธ์ของพวกเขาห่างกันเมื่อเร็ว ๆ นี้ เพราะบรรดาแฟนคลับข่าวลือจึงกระจายออกไป ตามที่แหล่งข่าวใกล้ชิดบอก หนุ่ม D บอกเลิกสาว E แต่ทันทีที่ได้ยินสาว E ก็ป่วยกระทันหันเพราะความดันขึ้น ทำให้หนุ่ม D ไม่สามารถออกไปจากสาว E ได้
          สาว E มีผู้ชายอีกจำนวนมากบนโลก ถึงเวลาที่คุณต้องปล่อยหนุ่ม D
          โดยมีการกล่าวถึงเพิ่มเติมว่าแหล่งข่าวนี้พูดถึงข่าว แทยอนเดทแบคฮยอน คริสออกจากวง ลู่หานออกจากวง เจสสิก้าออกจากวง ซอลลี่ต้องการไปจาก f(x) ซองมินแต่งงาน 13 ธันวา
          อย่างไรก็ตาม ข่าวลือนี้เป็นเพียงการแพร่กระจายในหมู่แฟนคลับเท่านั้นและมาจากแฟนคลับในเกาหลี ไม่มีการยืนยันใด ๆ ออกมาจากทางต้นสังกัดหรือจากแหล่งข่าวที่เป็นทางการในตอนนี้ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับสื่อ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop kashigasa

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ