Sistar แชร์เคล็ดลับกระชับขาเรียวในรายการ Entertainment Relay

Sistar แชร์เคล็ดลับกระชับขาเรียวในรายการ Entertainment Relay

          ข่าวบันเทิงเกาหลี Sistar เปิดเผยเคล็ดลับที่จะกระชับขาของพวกเธอและยังพูดคุยเรื่อง ๆ ในรายการ Entertainment Relay ทางช่อง KBS เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม
          เมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ ดาซม sistar ได้พูดเกี่ยวกับการทานอาหาร 1 มื้อต่อวันว่า "ฉันไม่สามารถทำมันได้ตอนนี้ ที่ถูกคือ ฉันสามารถรักษาน้ำหนักไว้ได้ดีแม้ไม่ต้องทานอาหารแค่ 1 มื้อต่อวัน ฉันแค่ทานและออกกำลังกาย"
          Sistar ยังเปิดเผยเคล็ดลับเพื่อขากระชับเรียวกับฮโยริน "ในกรณีของขา การยืดขามีประสิทธิภาพมากที่สุด กับคนที่มีขาบวม ฉันคิดว่าการนวดและการสัมผัสขามาก ๆ เป็นสิ่งที่ดี ลดอาการบวมได้"
          เมื่อถูกถามถึงร่างกายส่วนอื่น ๆ ของ sistar สมาชิกคนอื่น ๆ โบรา sistar ตอบว่า "เอวของดาซมเรียวมาก" และดาซมก็บอกว่า "สะโพกของพี่โซยู ขาของพี่โบราและหน้าอกของพี่ฮโยริน ถ้าเกิดว่าฉนมีทั้งหมดนี้ฉันคงครอบครองจักรวาลได้ จะถูกเรียกว่า ดาซมผู้มาจากดาวอื่น"
          สมาชิก sistar ยังเลือกดาซมให้เป็นสาวนักช้อปประจำกลุ่ม หรือราชินีช้อปปิ้งเลยทีเดียว ดาซม sistar อธิบายว่า "หลังจากเลือกสิ่งที่ต้องการจะซื้อบนอินเตอร์เน็ต ฉันก็จะไปที่ร้านออฟไลน์และเห็นมันในบางคน(สิ่งที่เลือกไว้ในอินเตอร์เน็ต) ถ้ามันดูโอเคและมันจะรบกวนจิตใจฉัน 2-3 วัน มีครั้งหนึ่งฉันวางแผนจะซื้อ แต่เมื่อได้รับความเครียดมาก ฉันจะมีแรงกระตุ้นในการซื้อ ซื้อพวกของเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น น้ำยาทำความสะอาดเครื่องสำอาง" และ sistar คนอื่น ๆ ยังเลือกโซยูให้เป็นสมาชิกที่ดูแลตัวเองได้ดีที่สุด และฮโยรินในฐานะสมาชิกที่ควรจะดูแลตัวเองบ้าง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ