Block B สุดทน ขอร้องซาแซงแฟนอย่ามาสร้างความวุ่นวายที่หอพัก

Block B สุดทน ขอร้องซาแซงแฟนอย่ามาสร้างความวุ่นวายที่หอพัก

           ข่าวบันเทิงเกาหลีวันนี้ ดูเหมือนว่าหนุ่ม ๆ บอยแบรนด์ของเกาหลี Block B จะต้องอดทนกับการที่มีซาแซงแฟน (แฟนคลับที่ตามติดศิลปินตลอดเวลาและรบกวน รุกล้ำชีวิตส่วนตัวของศิลปิน) มาป้วนเปี้ยนอยู่ที่หอพักของพวกเขา เมื่อเร็ว ๆ นี้สมาชิกจาก Block B จึงโพสต์ข้อความผ่าน SNS เพื่อปรามบรรดาซาแซงแฟน
          Zico Block B ได้เริ่มต้นทวีตว่า "การมาที่หอพักของพวกเราทำให้ผมขนลุก หยุดมันเดี๋ยวนี้" และ "คุณรู้สึกจะรู้สึกถึงการประสบความสำเร็จเช่นเดี่ยวกับตอนที่ได้รับเหรียญรางวัล ถ้าคุณได้รับข้อความเตือนอย่างเป็นทางการหลังจากที่สามารถดึงความสนใจสมาชิก Block B ได้ไหม?"
          ปาร์คคยอง Block B ยังเขียนข้อความอีกว่า "ผมไม่ทราบวิธีที่พวกคุณหาหอของเราพบ แต่เริ่มเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่แล้วมีการขีดเขียนบนประตูซึ่งทำให้พวกเราประหลาดใจ แต่ตอนนี้เรายังต้องรับโทรศัพท์อย่างต่อเนื่องและก็มีคนมากดออดแล้วก็วิ่งหนี  ได้โปรด ผมอยากถามคุณว่า แสดงสิ่งที่คุณต้องการออกมาเลยอะไรที่มันจะทำให้คุณหยุด"
          ดังนั้นนี้จึงคงเป็นเรื่องที่แฟนเพลงสามารถคาดการณ์ได้ว่า Block B ถูกคุกคามจากซาแซงแฟนที่หอพักของพวกเขาและพวกเขาก็หันไปใช้ SNS เพื่อที่จะถามถึงสิ่งที่ซาแซงแฟนทำและหาสาเหตุที่ซาแซงแฟนจะหยุดทำสิ่งเหล่านี้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ