ปาร์คบอม 2ne1 เกิดอุบัติเหตุโดยไม่ได้ตั้งใจในคอน YG

ปาร์คบอม 2ne1 เกิดอุบัติเหตุโดยไม่ได้ตั้งใจในคอน YG

          ข่าวบันเทิงเกาหลีรายงานว่า ปาร์คบอม 2ne1 เกิดอุบัติเหตุโดยไม่ได้ตั้งใจในคอน YG Family ซึ่งจัดที่กรุงปักกิ่ง ล่าสุด หลังจากที่เธอพยายามแสดงกายกรรมด้วยการตีลังกาบนเวที
          เมื่อเร็ว ๆ นี้ปาร์คบอม 2ne1 เกิดอุบัติเหตุจากการแสดงของเธอ เมื่อปาร์คบอม 2ne1 แสดงสิ่งที่เรียกว่า ตู้เสื้อผ้าทำงานผิดปกติ ด้วยการตีลังกาบนเวที อย่างไรก็ตามจากแฟนแคมได้แสดงให้เห็นถึงความผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจ
          ขณะที่ปาร์คบอม 2ne1 แสดงกายกรรมในช่วงพักจากการแสดงบนเวทีด้านบน เธอตีลังกาแต่ในขณะที่พลิกตัวเสื้อกลับเผยให้เห็นชุดชั้นใจและกางเกงขาสั้นของเธอ เพื่อนสมาชิกอย่างดาร่า 2ne1 รีบกระโดดออกมาบังเธอในขณะที่ปาร์คบอม 2ne1 เกิดอุบัติเหตุ และขณะที่เจ้าตัวนั้นกำลังนั่งขำเพราะความผิดพลาด และปาร์คบอม 2ne1 เองก็ดูตกใจต่อเหตุการณ์เหมือนกันแต่เธอก็พยายามแก้ไขสถานการณ์ในขณะที่ แทยัง Bigbang และ psy ที่อยู่บนเวทีด้วยก็รีบเบี่ยงเบนความสนใจของแฟน ๆ ด้วยการประกาศเรื่องอื่น
          YG FAMILY 2014 GALAXY TOUR : POWER IN BEIJING จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน และ YG จะมีคอนเสิร์ตอีกครั้งในสนามกีฬา Taoyuan County ที่ไต้หวันในวันที่ 25 ตุลาคม

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ