แจ็คสัน got7 โชว์เกรียนหลังยุนอาโผล่เซอร์ไพรส์ในรูมเมท 2

แจ็คสัน got7 โชว์เกรียนหลังยุนอาโผล่เซอร์ไพรส์ในรูมเมท 2

          ข่าวบันเทิงเกาหลีรายงานเมื่อ 19 ตุลาคมหลังรายการ Roommate 2 ออกอากาศ จนถึงขณะนี้ก็เป็นที่รู้กันว่าหนุ่มแจ็คสัน got7 มีปฏิกิริยาที่แตกต่างกันไปต่อสาว ๆ ที่แตกต่างกัน เช่น แสดงความกลัวนานะ after school และขี้อายเกินเหตุเมื่อเจอสาวซองกายอน แต่เขากลับมีวิธีที่แตกต่างออกไปเมื่อเจอยุนอา Girls' Generation
          เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมเป็นการออกอากาศรายการ Roommate 2 ทางช่อง SBS และยุนอา snsd มาเป็นแขกรับเชิญเพื่อเยี่ยมซันนี่ snsd เพื่อนสมาชิก เป็นมารยาทที่ทุกคนต้อนรับยุนอา snsd ด้วยรอยยิ้มสดใสและอย่างอบอุ่น ทุกคนมีความสุขมากที่ได้พบกับยุนอา
          เมื่อแจ็คสัน got7 ออกจากห้องนั่งเล่นไปที่ครัวแจ็คสันก็ได้ทำการต้อนรับและโค้งคำนับอย่างเป็นทางการ แต่เมื่อเขายกศีรษะของเขาขึ้นก็ได้เห็นว่าใครคือแขกรับเชิญและร้องออกมาด้วยความแปลกใจทันทีว่า "โอ้พระเจ้า!" ทำให้ทุกคนที่อยู่ในห้องต่างส่งเสียงหัวเราะกับปฏิกิริยาของแจ็คสัน got7
          หลังจากที่แจ็คสัน got7 สงบลงเขาก็สามารถพูดคุยกับยุนอา snsd และบอกว่า "รุ่นพี่ยุนอาตัวสูงมากจริง ๆ ครับ" จากมุกตลกของแจ็คสันทำให้ซันนี่บอกว่า "เฮ้แจ็คสัน! นี่นายต้องการให้ฉันรู้สึกเศร้าหรือไง?" และซันนี่ก็แกล้งทำตัวเป็นคนขี้อิจฉาทำให้ทุกคนหัวเราะขึ้นมาอีกครั้ง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :entertainmentSBS,Soompi

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                   

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ