Red velvet โชว์เกรียนและเสน่ห์สุดน่ารักใน Weekly idol

Red velvet โชว์เกรียนและเสน่ห์สุดน่ารักใน Weekly idol

          ข่าวบันเทิงเกาหลี วันนี้ Red Velvet เข้าร่วมการถ่ายทำรายการ Weekly Idol ที่ออกอากาศเมื่อ 15 ตุลาคม ไอดอลสาวกลุ่มใหม่ Red Velvet แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของพวกเธอจนได้รับความรักจาก 2 พิธีกรรายการ Weekly Idol เดฟค่อน และจองฮยองดน
          ก่อนที่จะเปิดตัว Red velvet เดฟค่อนได้เปิดเผยข้อมูลว่าฮีชอล Super junior ได้ส่งข้อความมาว่า "พี่ครับ ได้โปรดช่วยดูแลเด็ก ๆ ของผมด้วยนะครับ" เขาส่งข้อความเพื่อสนับสนุน Red velvet มายังเดฟค่อน
          ข่าวบันเทิงเกาหลีระบุต่อว่าในขณะที่อธิบายจุดเด่นสำหรับท่าเต้นและการออกแบบท่าเต้นของ Red velvet ในเพลง Happiness สมาชิกของ Red velvet ต่างแสดงท่าที่ตอนเริ่มต้นของเพลงที่สมาชิก Red velvet หันหน้าไปรอบ ๆ และร้อง BooYa!
          สตูดิโอเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและ 2 พิธีกรไม่สามารถหยุดชมสาว ๆ วง Red velvet ได้เลย "มันน่ารักมาก ๆ " ขณะที่เดฟค่อนและฮยองดนเฝ้าดูสาว ๆ แสดงตลกเล็ก ๆ น้อย ๆ ในช่วง random play dance ของรายการ
          ในขณะที่พูดคุยเกี่ยวกับข้อมูลของแต่ละคนพวกเขาก็พบว่าไอรีนเคยเป็นออลจัง (เน็ตไอดอล คนที่เคยมีชื่อเสียงมาก่อน) ในอดีต ไอรีน Red velvet เขินและบอกมันก็ไม่ได้พิเศษอะไรแต่พิธีกรบอกเธอว่าเธอจะต้องคุยโม้เรื่องนี้ ไอรีน Red velvet เลยพูดว่า "เมื่อมีการสอบที่โรงเรียนจะมีคนเดินผ่านเพื่อมองฉันผ่านหน้าต่างค่ะ"

ขอขอบคุณข่าวจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ