ฮงกี ขอโทษแฟน EXO หลังถูกวิจารณ์ยับชื่อวงซ้ำกับ EXO

ฮงกี ขอโทษแฟน EXO หลังถูกวิจารณ์ยับชื่อวงซ้ำกับ EXO

          ข่าวบันเทิงเกาหลีมีการเปิดเผยก่อนนี้ว่า ฮงกี FT Island จะแสดงเป็นสมาชิกของวงดนตรีร็อคที่มีชื่อวงว่า "Excellent Souls" (ชื่อย่อของวงคือ EXO หรือ EX-SO) ที่จะออกอากาศในวันหยุดสุดสัปดาห์ทางช่อง SBS ละครเรื่อง 'Modern Farmer' เนื่องจากชื่อย่อของวงที่ปรากฏในละครออกเสียงและสะกดเหมือนกับวงที่กำลังได้รับความนิยมมาก ๆ ในเกาหลีจากค่าย SM วง EXO แน่นอนว่ามันตามมาซึ่งความสนใจของชาวเน็ตและเหตุการณ์ดราม่า ดังนั้นในระหว่างงานแถลงข่าวละครในวันที่ 14 ตุลาคมที่อาคาร SBS ฮงกีก็ได้มีโอกาสพูดถึงเรื่องนี้หลังจากที่มีข่าวว่า
          ฮงกีขอโทษว่า "เมื่อตอนแรกที่ผมได้ยินว่าวงชื่อ EXO เราก็คิดว่า นี่ไม่ดีแน่ ๆ และถึงขั้นที่บางทีเราอาจจะออกอากาศไม่ได้ กระดานข้อความถูกโจมตีจากชาวเน็ต และบทความต่าง ๆ วิจารณ์เรา ลีซีอนกล่าวว่า นี่เป็นครั้งแรกที่เขาต้องเจอกับอะไรแบบนี้ เขาโกรธมาก"
          ฮงกีกล่าวต่อว่า "ในฐานะที่เป็นไอดอลผมคิดว่าจะมีความสุขมากถ้ามีคนเอาชื่อ FT Island ไปใช้ในทีวีเพราะนั่นหมายความว่าจะมีจำนวนมากที่พูดถึงเรา แต่ผมรู้สึกว่าแฟน ๆ EXO นั้นอ่อนไหว ผมต้องขอโทษ ความหมายของ EXO ในละครนั้นแตกต่างกันและหวังว่าแฟน ๆ จะไม่เข้าใจผิด"
          ถึงแม้จะเป็นละคร Modern Farmer ก็ปรากฏว่ามีฉากนักเรียนหญิงตบกันออกอากาศด้วย อย่างไรก็ตามพวกเขาหวังว่าแฟน ๆ ของ EXO จะยอมรับคำขอโทษและ Modern Farmer จะเปิดตัวในวันที่ 18 ตุลาคม

ขอขอบคุณข่าวจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ