ซองมิน คิมซาอึน จะแต่งงาน ล่าสุดซองมินยืนยันแต่งจริง

ซองมิน คิมซาอึน จะแต่งงาน ล่าสุดซองมินยืนยันแต่งจริง

          ถึงแม้ว่าหน่วยงานของคิมซาอึนจะปฏิเสธข่าวลือที่ว่าซองมิน คิมซาอึน จะแต่งงานกันแต่ล่าสุดกลับตาลปัตรเมื่อซองมิน sj ออกมาโพสต์ข้อความส่วนตัวของเขาเพื่อยืนยันข่าวลือว่า...
          ซองมินเขียนข้อความว่า
          "ถึงคนที่ทำให้ผมมีทุกวันนี้ เอลฟ์ที่รักครับ"
          "สวัสดีครับ ผมซองมิน เมื่อตอนที่ผมจะเริ่มต้น ผมคิดเกี่ยวกับสิ่งที่จะพูดหลายครั้งว่าจะเริ่มต้นประโยคแรกว่าไงดี และทำมันซ้ำ ๆ อยู่หลายครั้ง ผมนึกถึงใบหน้าและเสียงของคนที่ผมรู้สึกขอบคุณต่อเขา และผมส่งจดหมายฉบับนี้มาด้วยความรู้สึกที่หนักใจและด้วยความระมัดระวัง
          ทุกคนครับ ผมพบกับคนที่ดีและผมจะแต่งงานในวันที่ 13 ธันวาคม หัวใจของผมเจ็บปวดเมื่อคิดว่าทุกคนจะต้องตกใจมากแน่ ๆ และคงแปลกใจกับข่าวที่กระทันหันแบบนี้
          ผมขอโทษที่ทำให้คุณต้องค้นหาบทความแรกในขณะที่ผมกำลังคิดหาวิธีส่งมอบข่าวนี้ไปยังเอลฟ์คนที่รักผมและเพื่อน ๆ ผม
          ด้วยความสัตย์จริง ก่อนที่ผมจะบอกข่าวนี้ผมมีช่วงเวลาที่ต้องทนอยู่คนเดียวกับความรู้สึกขัดแย้งของตัวเอง เช่นเดียวกันกับการคิดถึงทุก ๆ คนที่อยู่ร่วมกับผมมา มันเป็นความกลัวเกี่ยวกับการตัดสินใจและผมกังวลเกี่ยวกับทุกคนที่ผมรู้สึกขอบคุณจะต้องตกใจกับข่าวนี้หรือรับผลกระทบจากข่าวที่เขาไม่เคยเผชิญมันมาก่อนแม้ว่าผมจะกล้าที่จะนำเสนอข่าวตัวเองออกไปจากความรักและไว้ใจที่ทุกคนมีให้ผม
          ผมอยากจะบอกว่าผมรักและรู้สึกขอบคุณอย่างจริงใจต่อทุกคนที่ยืนอยู่เคียงข้างผมเหมือนเงา มองดูผมเติบโตขึ้นและให้กำลังใจผม
          ผมยังรู้สึกขอบคุณไปยังเพื่อนที่คอยให้ความช่วยเหลือ ต้นสังกัดที่เชื่อใจและเคารพการตัดสินใจของผม ผมมุ่งมั่นที่จะเป็นซองมินผู่ซึ่งยังคงทำงานหนักในอนาคตเพื่อกลับมาเพือแสดงให้คุณเห็นถึงความรัก

          ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้แฟนคลับเหล่าเอลฟ์ทุกคนน่ะจ้ะและเป็นกำลังใจให้หนุ่มซองมินด้วย หวังว่าทุกอย่างจะต้องผ่านไปได้ด้วยดีจ้ะ

ขอขอบคุณข่าวจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ