เลย์ exo เทา exo ส่อแววตามเพื่อนรัก คริส ลู่หานออกจากวง

เลย์ exo เทา exo ส่อแววตามเพื่อนรัก คริส ลู่หานออกจากวง

          มีแหล่งข่าวเปิดเผยข้อมูลกับทาง allkpop เว็บไซต์ข่าวบันเทิงเกาหลีเกี่ยวกับเส้นทางของสมาชิกชาวจีนที่เหลือใน EXO-M แหล่งข่าวเผยให้เห็นก่อนหน้าว่า เจสสิก้า จะออกจาก SNSD และลู่หานจะยื่นฟ้อง SM ก่อนที่ประชาชนจะรับรู้ ดังนั้นเพราะการคาดการณ์ที่ถูกต้องของแหล่งข่าวทาง allkpop จึงตัดสินใจเปิดเผยข่าวลือนี้
          หลังจากคริสและลู่หานฟ้องร้อง SM Entertainment ตอนนี้มีข่าวลือแพร่กระจายไปว่าสมาชิกที่เหลืออีก 2 คนที่เป็นสมาชิกคนจีน เทา exo-m และเลย์ exo-m จะเดินตามรอยเท้าของคริสและลู่หาน ทั้งหมดจะเซ็นสัญญาในเอเจนซี่เดียวกันและรวมตัวกันเป็นวงนักร้องกลุ่มใหม่ในประเทศบ้านเกิดประเทศจีน
          นัยว่ามีการเจรราต่อรองระหว่างลู่หาน exo และ SM Entertainment ซึ่งลู่หานทำให้การขอยกเลิกสัญญากับทางค่ายเป็นที่เปิดเผยต่อสาธารณะ ปรากฏว่าเรื่องนี้อาจจะไม่จบลงในตอนท้ายและดำเนินต่อไปในปีที่น่าตื่นเต้นสำหรับ SM Entertainment
          ปรากฏว่าเทา exo เลย์ exo จะออกจากวง และอาจจะจ้างทนายคนเดียวกันเพื่อฟ้องขอยกเลิกสัญญากับทางค่ายเพื่อที่จะกลับไปยังประเทศจีนกับคนอื่น ๆ และตั้งวงขึ้นมาใหม่ คริสอยู่ระหว่างการตัดสินใจในการเซ็นสัญญา ในขณะที่อีก 3 คนอาจจะเซ็นสัญญาเช่นเดียวกัน เพื่อให้เอเจนซี่ในจีนฝึกและบริหารงานด้านบันเทิงของพวกเขาต่อไปกับ SM Entertainment และเปิดตัวพวกเขาในจีน
          สำหรับการเดินทางของเทา exo เลย์ exo จะออกจากวง ครั้งนี้ ขึ้นอยู่กับว่า SM จะยอมรับการร้องขอของสมาชิกที่เหลือหรือไม่ แต่รู้สึกว่ามันแทบเป็นไปไม่ได้เพราะ SM ได้พูดแล้วว่า "เราเชื่อว่ามีใครบางคนอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้"
          และดูเหมือนการที่เลย์ exo โพสข้อความลงบน weibo ว่า "พี่ชาย หวังว่าจะอยู่บนเวทีเดียวกันอีกครั้ง" อาจจะเป็นการสื่อถึงอนาคตที่พวกเขาจะออกจากวงเพื่อไปรวมกับลู่หาน exo ก็เป็นได้

ขอขอบคุณข่าวจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ