เจสสิก้าเปลี่ยนชื่อ BLANC ชาวเน็ตรุมด่าว่าสร้างกระแส

เจสสิก้าเปลี่ยนชื่อ BLANC ชาวเน็ตรุมด่าว่าสร้างกระแส

          ข่าวบันเทิงเกาหลีวันนี้ หลังออกแถลงข่าวไปว่าเปลี่ยนชื่อแบรนด์แว่นตาจาก BLANC เป็น BLANC & ECLARE ก็ถูกชาวเน็ตเกาหลีโจมตีว่าสร้างกระแสอยากดัง สืบเนื่องมาจากเมื่อวานนี้ 6 ตุลาคม เจสสิก้าได้ออกข่าวว่าเธอเปลี่ยนชื่อแบรนด์ของเธอจาก BLANC เป็น BLANC & ECLARE และยังเพิ่มเติมอีกว่าเธอเป็น Head Designer ของแบรนด์นี้

          หลังจากข่าวออกมาไม่นานก็มีการแสดงความคิดเห็นเป็นวงกว้างจากชาวเน็ตเกาหลีซึ่งส่วนใหญ่เป็นความเห็นในด้านลบ เช่น
          "เหตุผลที่คนคาดว่าเจสสิก้าจะล้มเหลวเพราะมีแบรนด์แว่นตากันแดดของญี่ปุ่นชื่อ BLANC และมีโลโกที่คล้ายกัน (http://blanc-products.com/2014collection.htm) หลังจากที่ถูกจับได้เจสสิก้าก็เลยเปลี่ยนชื่อแบรนด์แล้วก็ทำหน้าแรกเว็บไซต์ใหม่ด้วย (http://www.blancgroup.com) จริง ๆ แล้วแบรนด์ของเจสสิก้าถูกเตือนตั้งแต่ก่อนจะเปิดตัวแล้ว แต่เธอก็เพิ่งมาเปลี่ยนชื่อแบรนด์เอาป่านนี้"
          "ถ้าทุกคนดูที่หน้าแรกเว็บไซต์ จะเห็นชื่อ เจสสิก้า เป็นหัวหน้าดีไซเนอร์ ฮา ๆ ตลกชะมัด เพราะสิ่งนี้แหละเจสสิก้าเลยถูกเตะออกจาก SNSD ธุรกิจอบอวลไปด้วยความล้มเหลว"
          "เจสสิก้า หัวหน้าดีไซเนอร์ นี่เป็นโจ๊กรึเปล่า? นี่ใส่ชื่อใครก็ได้โดยไม่ต้องมีคุณสมบัติใช่ไหม?"
           "เจสสิก้าเรียกตัวเองว่าหัวหน้านักออกแบบ ฮา ๆ ผมคิดว่าพวกเขามีนักออกแบบตัวจริงอยู่ในบริษัทนะ และที่เปลี่ยนชื่อก็เพราะซ้ำกับแบรนด์ในญี่ปุ่นจริงไหมล่ะ?"
          "เจสสิก้าเป็นหัวหน้าดีไซเนอร์ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยเรียนการออกแบบ? นี้มันดูจะอันตรายไปหน่อยนะ ฉันหวังว่าเจสสิก้าจะทำความเข้าใจซะใหม่นะ!"

          ต้องบอกเลยว่าชาวเน็ตเกาหลีนี่ร้อนแรงกันต่อเนื่องจริง ๆ 

ขอขอบคุณข่าวจาก : Netizen

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >> Korea.Boxza                         

Twitter     >> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ