เจสสิก้า SNSD สื่อเผย 5 สาเหตุที่เจสสิก้าจะออกจากวง

เจสสิก้า SNSD สื่อเผย 5 สาเหตุที่เจสสิก้าจะออกจากวง

          สำนักข่าวบันเทิงเกาหลีชื่อดัง Dispatch เผยข่าวว่าในเวลา ตี 4 ของวันที่ 29 ณ สนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ว่าเจสสิก้า SNSD ได้กลับจากนิวยอร์กโดยเจสสิก้า SNSD ลากกระเป๋าผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองมาคนเดียวแต่ในขณะเดียวกันหลังจากนั้นประมาณ 5 นาทีก็มีการเผยรูปถ่ายของไทเลอร์ ควอนเช่นกัน
          ข่าวเผยว่า เจสสิก้า SNSD รีบเดินทางกลับจากนิวยอร์กในวันที่ 29 ให้ทันร่วมงานแฟนมีทติ้งพร้อมกับสมาชิก Girls' Generation ในวันที่ 30 กันยายนแต่ล่าสุดเจสสิก้า SNSD ก็ไม่ได้ปรากฏตัวที่สนามบินและเจสสิก้าโพสต์ Weibo บอกว่าเธอถูกให้ออกจากวง

บทความที่เกี่ยวกับสาเหตุการออกจากวงของเจสสิก้า SNSD

การทำงาน>การศึกษา>การแต่งงาน,ไทเลอร์ ควอน
          สาเหตุแรก - ไทเลอร์ ควอน - ข่าวลือเจสสิก้า SNSD จะแต่งงานกับไทเลอร์ควอน ดูเหมือนทุกคนใน SM จะรู้ความสัมพันธ์ระหว่างไทเลอร์ควอนและเจสสิก้า SNSD เป็นอย่างดีและบางทีเจสสิก้า อาจจะถูกกีดกันจาก SM ไม่ให้เจสสิก้าแต่งงาน
          สาเหตุจาก - ธุรกิจแฟชั่น - สมาชิกและเจสสิก้าขัดแย้งกันในเดือนสิงหาคม เพราะแบรนด์ "Blanc" ของเจสสิก้า SNSD ที่ถูกเปิดตัวโดยมีไทเลอร์ ควอนร่วมทุนและเป็นการลงทุนจำนวนมากแน่นอนว่าเจสสิก้าคงจะคาดหวังที่จะทำเป็นงานหลัก แต่ SM และสมาชิกก็ไม่ได้ต่อต้านเจสสิก้า แต่คาดหวังว่าเธอจะทำเป็นเพียงงานอดิเรก
          สาเหตุต่อมา - การออกแบบ - เจสสิก้า SNSD เคยพูดว่าเธอต้องการจะเรียนออกแบบ และการเรียนออกแบบต้องเตรียมความพร้อมและมีผลงาน เธอหวังว่าการลงทุนทำแบรนด์ "Blanc" จะช่วยส่งเสริมการเข้าเรียนในอเมริกา ซึ่งนั่นจะเป็นเหตุผลที่เจสสิก้าต้องทุ่มเทให้กับการเรียนมากเกินไปหรือเปล่า
          สาเหตุเพราะ - World Tour - World Tour ของ SNSD และการที่เจสสิก้า SNSD มีงานส่วนตัวเยอะและค่อนข้างยุ่งอาจจะทำให้ทุกอย่างชะงัก SNSD จะมีเวิร์ลทัวร์ 3 เดือนจาก 30 กันยายน - 4 มกราคมปีหน้า ซึ่งกินเวลายาวนานมาก และมีการถามเจสสิก้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เธอจะมีเวลาทัวร์หรือไม่ หรือเธอจะถอนตัว
          สาเหตุสุดท้าย - ตัวเจสสิก้า SNSD เอง - ทุกคนคิดว่าสิ่งที่เจสสิก้าควรที่จะทุ่มเทให้มากที่สุดคือ SNSD และการที่เจสสิก้าทำทุกอย่างควบคู่กันมันลำบากมาก และถึงแม้เจสสิก้าจะพูดว่าเธอทุ่มเทกับการทำงานในฐานะสมาชิก SNSD แต่มีคนพูดว่าเธอควรออกจากวงอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เจสสิก้าต้องตัดสินใจเลือก!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เจสสิก้า SNSD จะออกจากวงลือสนั่น SNSD วงแตก

                            เจสสิก้า SNSD ออกจากวง ต้นสังกัดคอนเฟิร์มแล้ว

 

ขอขอบคุณข่าวจาก : Dispatch

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >> Korea.Boxza                         

Twitter     >> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ