เจสสิก้า SNSD จะออกจากวงลือสนั่น SNSD วงแตก

เจสสิก้า SNSD จะออกจากวงลือสนั่น SNSD วงแตก

          ข่าวบันเทิงเกาหลีรายงานสถานการณ์ที่น่าตกใจว่า เจสสิก้า SNSD โพสต์ข้อความผ่าน Weibo ของเธอว่า เธอถูกให้ออกจากวง Girls' Generation แล้ว และ SM ก็ยังไม่มีแถลงการณ์ใด ๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับข่าวลือนี้ ในขณะเดียวกัน Girls Generation สมาชิกที่เหลือ (แทยอน ทิฟฟานี่ ยุนอา ฮโยยอน ซอฮยอน ซันนี่ ซูยอง ยูริ) ได้เดินทางไปร่วมงานแฟนมีทติ้งที่จีน 8 คนโดยไร้เงาเจสสิก้า SNSD
          ยืนยันแล้วว่าเจสสิก้า SNSD ไม่ได้อยู่ในสนามบินในวันที่ 30 กันยายนกับสมาชิกอีก 8 คนสำหรับการเดินทางไปประเทศจีนเพื่อจัดงาน “2014 Girls’ Generation First Fan Party – Mr.Mr in Shenzhen.”
          นอกจากนี้สื่อยังรายงานว่าสมาชิก SNSD อีก 8 คนที่สนามบินก็ไม่พูดอะไรเมื่อถูกถามถึงข่าวลือเจสสิก้า SNSD จะออกจากวง
          ยังไงก็ตามทาง Allkpop เว็บไซต์ข่าวบันเทิงเกาหลีได้ติดต่อไปยัง SM Entertainment แต่ SM กล่าวอย่างคลุมเครือว่า "เราไม่สามารถเปิดเผยเรื่องที่เจสสิก้า SNSD จะออกจากวง แต่เราจะติดตามและค้นหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้"
          ชาวเน็ตก็เริ่มแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ เช่น "Weibo ส่วนตัวของเจสสิก้า SNSD ถูกแฮ็คหรือไม่","ข่าวลือเรื่องเจสสิก้าจะแต่งงานกับไทเลอร์อาจจะเป็นสาเหตุ","อาจจะเพราะธุรกิจแว่นตาของเจสสิก้า?" และยังมีข่าวลือว่าเจสสิก้า SNSD ไปพบทนายของ JYJ แต่ทางทนายก็ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง อย่างไรก็ตามเราจะติดตามความคืบหน้าเพิ่มเติมสำหรับข่าว เจสสิก้า SNSD จะออกจากวง
          รีเฟรชหน้าจอ Korea.Boxza เอาไว้หากมีรายงานเพิ่มเติมเราจะอัพเดทในทันที!

ข่าวที่เกี่ยวข้องเจสสิก้า SNSD สื่อเผย 5 สาเหตุที่เจสสิก้าจะออกจากวง

                          เจสสิก้า SNSD ออกจากวง ต้นสังกัดคอนเฟิร์มแล้ว

ขอขอบคุณข่าวจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >> Korea.Boxza                         

Twitter     >> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ