10 อันดับไอดอลหญิงที่สวมหมวก Snapbacks ดูดีที่สุด

 10 อันดับไอดอลหญิงที่สวมหมวก Snapbacks ดูดีที่สุด

          หลังจากเมื่อวานเว็บไซต์ข่าวบันเทิงเกาหลี allkpop นำเสนอ 10 อันดับไอดอลหญิงที่สวมหมวก Snapbacks ดูดีที่สุดวันนี้ก็มีการนำเสนอทางฝั่งไอดอลหญิงกันบ้างเพราะว่าสาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ปไม่น้อยก็ฮิตและนิยมการสวมหมวก Snapbacks ไม่แพ้ฝั่งชายเหมือนกัน แถมไอดอลสาวบางคนที่มีลุคการแสดงสุดเซ็กซี่แต่เวลาปกติที่ไม่ได้แสดงบนเวทีไอดอลสาวเหล่านี้ก็สวมหมวก Snapbacks ออกมาได้เท่ห์และมีสไตล์ชวนให้สาว ๆ แฟนคลับชาวไทยต้องลองสวมมิกซ์กับการแต่งกายดูบ้างแล้ว ติดตาม 10 อันดับไอดอลหญิงที่สวมหมวก Snapbacks ดูดีที่สุด ได้เลยจ้ะ 

เจีย Miss A - เจีย (Jia) วง Miss A กับหมวกสไตล์ Snapbacks อันที่จริงแล้ววงนี้ออกแนวเซ็กซี่ซะส่วนใหญ่แต่สาวเจีย Miss A ก็สามารถใส่หมวก Snapbacks ให้ทั้งเซ็กซี่และเท่ห์ได้ในชุดเดียว

โบรา Sistar - โบรา (ฺBora) จาก Sistar ก็เป็นวงที่มีแนวเพลงแบบเซ็กซี่มาก ๆ อย่าง Alone และ Ma boy แต่สาวโบราก็สวกหมวก Snapbacks ได้เข้ากับชุดและลุคอย่างไม่น่าเชื่อ

นานะ After school - ถือเป็นไอดอลหุ่นนางแบบคนหนึ่งสำหรับสาว นานะ After school และเพราะหุ่นนางแบบของนานะเธอเลยสวมเสื้อผ้าได้หลากหลายและการมิกซ์กับหมวก Snapbacks  ก็เป็น 1 สไตล์ของเธอ

เอมเบอร์ f(x) - สาวหล่อเอมเบอร์ (Amber) f(x) ชอบสวมหมวกสไตล์ Snapbacks เป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้วไม่ว่าจะในชีวิตจริงหรือบนเวทีแถมยังสวมได้เท่ห์และมีสไตล์อีกตังหาก!

ฮยอนอา 4minute - เซ็กซี่คลื่นลูกใหม่อย่างฮยอนอา (HyunA) สวมหมวก Snapbacks ให้ออกมาเซ็กซี่ได้ไม่ยากเลยจริง ๆ ถึงแนวเพลงจะเซ็กซี่แต่ก็ผสมเท่ห์จากการสวม Snapbacks 

ฮเยริ Girl's Day - ปกติบนเวที ฮเยริ (Hyeri) จะสวมชุดสำหรับแสดงออกแนวเซ็กซี่ แต่เวลาปกติฮเยริมักจะสวม Snapbacks บ่อย ๆ ซึ่งน่าจะเป็นต้นแบบให้สาวไทยที่ผมสั้นได้ลองดูไว้เป็นแบบเลยน่ะจ้ะ เพราะช่วงนี้ฮเยริไว้ผมสั้น

ซานดาร่า ปาร์ค 2NE1 - สำหรับสาวฮิพฮอพจาก 2NE1 อย่างซานดาร่าเรียกได้ว่าสวมหมวก Snapbacks แทบจะทุกสีทุกแบบเลย แถมยังเท่ห์ ดูดี น่ารัก โอ๊ย ได้ทุกอย่างเลยละ

ฮโยมิน T-ara - ฮโยมิน (Hyomin) ที่มีใบหน้าเรียวรูปไข่และหมวกสไตล์ Snapbacks เข้ากันได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อจ้ะ ดูสวยและเท่ห์ผสมผสานกันอย่างลงตัว

แทยอน SNSD - คิมแทยอน (Taeyeon) หลีดเดอร์แห่งวง Girls' Generationที่มีลุคน่ารัก ๆ ก็สวมหมวก Snapbacks ในการแสดงและในชีวิตประจำวันได้ดูดีอีกคนจ้ะ

ซูจี Miss A - กำลัง Hot จากทั้งงานแสดงและงานเพลงสำหรับสาว ซูจี (Suzy) Miss A แฟชั่นสวมหมวกของซูจีก็ทั้งน่ารักและเท่ห์ บางครั้งก็เซ็กซี่ได้ไม่ว่าจะทั้งบนเวทีหรือในชีวิตประจำวัน

          เป็นไงกันบ้างเอ่ย? มีคนที่เชียร์ไว้ในใจหรือเปล่า? จริง ๆ ยังมีไอดอลสาวอีกหลายคนนะที่สวมหมวก Snapbacks ได้ดูดีมีสไตล์!!!

ขอขอบคุณข่าวจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ