ฮโยยอน SNSD อดีตแฟนเก่าคิมจุนฮยองถูกตำรวจจับ

ฮโยยอน SNSD อดีตแฟนคิมจุนฮยองถูกตำรวจจับ

          ข่าวบันเทิงเกาหลีวันที่ 22 กันยายน 2557 รายงานว่าคิมจุนฮยอง Kim Joon Hyung อดีตแฟนเก่าของฮโยยอน SNSD กำลังดื่มกับเพื่อนของเขาที่บ้านพักใน Yongsan ในเวลาประมาณตี 5 (ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลีใต้) และคิมจุนฮยอง Kim Joon Hyung ถูกจับบันทึกโดยไม่ต้องถูกคุมขังเพราะเขาก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับชายคนหนึ่ง ส่งผลให้เขาถูกจับ
          ตามรายงานของตำรวจบอกว่า ตำรวจได้รับโทรศัพท์แจ้งเหตุว่า คิมจุนฮยอง Kim Joon Hyung และคนอื่น ๆ ได้ครอบครองอาวุธและขว้างปาไม้กอล์ฟไปที่ผนัง กรมตำรวจ Yongsan ได้ให้ข้อมูลกับ TV Daily ว่า "มีรายงานเกี่ยวกับเรื่อง คิมจุนฮยองแฟนเก่าฮโยยอน SNSD ถูกจับทำบันทึกโดยไม่ต้องคุมขัง แต่ยังไม่มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางตำรวจถูกส่งมาเพราะมีการแจ้งว่ามีการต่อสู้กัน และพวกเขาถูกจับทำบันทึกโดยไม่ต้องกักขัง (คือไม่ต้องไปติดคุก) ทางตำรวจจะมีการตรวจสอบ"
          คิมจุนฮยอง Kim Joon Hyung มีอาการเมาอย่างเต็มที่ในขณะที่ตำรวจไปพบและแฟนเก่าฮโยยอน SNSD ถูกจับ ในขณะนี้ต้นสังกัดของฮโยยอน SNSD (Hyoyeon Girls' Generation) SM Entertainment ยังไม่มีความคิดเห็นหรือแถลงการณ์ใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องแฟนเก่าฮโยยอน SNSD ถูกจับ

 

ขอขอบคุณข่าวจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงโดย : boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ