7 อันดับเมเนเจอร์สุดหล่อของเหล่าไอดอลเกาหลี

7 อันดับเมเนเจอร์สุดหล่อของเหล่าไอดอลเกาหลี

            ไอดอลเกาหลีมักเป็นของคู่กันกับเมเนเจอร์ ไม่ว่าเหล่าไอดอลจะเดินทางไปที่ไหนทำอะไรก็จะต้องมีเมเนเจอร์คอยตามไปไหนมาไหนด้วยทุกครั้งจนแฟนคลับชินตา หากไปสนามบินแล้วคว้ากล้องมาถ่ายรูปไอดอลคนโปรดเมื่อไหร่ละก็จะต้องมีเสียงเตือนพร้อมกับมือเอื้อมมาบอกคุณว่า "กรุณาอย่าถ่ายรูปนะ!!" แล้วพวกเขาเหล่านั้นก็เป็นใครไปไม่ได้นอกจากเมเนเจอร์ของเหล่าศิลปินไอดอล
            แต่บังเอิญมีเมเนเจอร์ไม่น้อยของไอดอลเกาหลีที่หน้าตาดีมาก ๆ ชนิดที่ว่า "ไปเป็นดาราเลยเถอะพ่อคุณหล่อขนาดนี้" จะหล่อจริงไหมต้องไปดูรูปพิสูจน์ซะแล้ว!!

ลีซึงฮวาน (Lee Seung Hwan) เมเนเจอร์ EXO-K - โอ้โห ออร่านายแบบมาเต็มแถมแต่งตัวได้ชิคสุด ๆ หน้าตาก็หล่อเข้มสไตล์หนุ่มเกาหลีขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยที่ EXO-L จะแอบถ่ายรูปพี่เมเนเจอร์มา

คิมโบกึน (Kim Bo Geun) เมเนเจอร์ Shinhwa - หนุ่ม ๆ ชินฮวา Shinhwa ก็อายุมากแล้ว แต่ทำไมรู้สึกว่าเมเนเจอร์ คิมโบกึน จะหน้าเด็กกว่าหนุ่ม ๆ อีกนะเนี้ย

เมเจอร์ของ IU - มีแฟนคลับไปแล้วสำหรับเมเนเจอร์ของสาวน้อยน่ารัก IU ที่มีโมเม้นน่ารัก ๆ ออกมาให้แฟนคลับได้เห็นตลอด สาว IU น่าอิจฉาจริง ๆ ที่มีเมเนเจอร์น่ารักแบบนี้

Byeongki เมเนเจอร์ของ MBLAQ - เมเจอร์ของหนุ่ม ๆ MBLAQ นี่ดูไปดูมาดูยังไง ๆ ก็เหมือนดาราสุด ๆ เลยนะ 

ฮงจินแทค (Hong Jin Taek) เมเนเจอร์ของศิลปินจาก CUBE Entertainment - เป็นเมเนเจอร์ที่สาว ๆ 4minute เคยอัพรูปถ่ายลง SNS มาก่อน หล่อนายแบบสุด ๆ ละคนนี้!

เมเนเจอร์ของ ลีซึงกิ (Lee Seung Gi) - นักแสดงหนุ่มลีซึงกิก็มีเมเนเจอร์หล่อไม่แพ้ตัวเองเลยน่ะจ้ะ ไม่สนใจชวนเมเนเจอร์ไปแสดงหนังด้วยเลยเหรอ?

คิมจองฮุน (Kim Jung Hoon) เมเนเจอร์ของ Super Junior - แทบจะกลมกลืนไปกับหนุ่ม ๆ SJ ที่สนามบินซะจนแฟนคลับแทบแยกไม่ออกกับเมเนเจอร์คิมจองฮุน

            แต่สุดท้ายแล้วขอโหวตให้โทเมเนเจอร์ดีกว่าค่ะ แบบมีพลังพิเศษพาเหาะได้หยุดเวลาได้ยังงี้น่าจะเจ๋ง ฮ่า ๆ แล้วเพื่อน ๆ สาวกเกาหลีจองเมเนเจอร์คนไหนไว้แล้วยัง?!!!!

ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

 

 

 

 

 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ