กงฮโยจิน Hyo Jin เลิก อีจินวุค Jin Wook แล้ว

          กงฮโยจิน Gong Hyo Jin เลิก อีจินวุค Lee Jin Wook แล้ว

          หลังจากประกาศความสัมพันธ์ในฐานะคู่รักหรือแฟนในเดือนพฤษภาคม ล่าสุดวงการบันเทิงเกาหลีได้เสนอข่าวบันเทิงเกาหลีว่า นักแสดงสาว กงฮโยจิน Gong Hyo Jin (34 ปี) และอีจินวุค Lee Jin Wook (33 ปี) ได้ยุติความสัมพันธ์ในฐานะคู่รักและตัดสินใจที่จะเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันเท่านั้น
          หลังจากมีข่าวว่า กงฮโยจิน เลิก อีจินวุค ออกมาสักพักทางต้นสังกัด SOOP ก็ออกมายืนยันว่า "ข่าวกงฮโยจิน เลิก อีจินวุค เป็นความจริงแต่เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของทั้งสองคนทางต้นสังกัดจึงไม่สามารถบอกรายละเอียดได้มากนัก"
          ทางด้าน Will Entertainment ต้นสังกัดของ อีจินวุค Lee Jin Wook ยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า "การที่กงฮโยจิน เลิก อีจินวุคนั้นไม่ได้กระทบต่อการทำงานของทั้งคู่เลย เพราะทั้ง อีจินวุค Lee Jin wook และกงฮโยจิน Gong Hyo Jin จะยังคงเป็นเพื่อนร่วมงานที่สนับสนุนซึ่งกันและกัน......เราขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่"
          ล่าสุดกงฮโยจินซึ่งพึ่งปิดกล้องการถ่ายทำซีรี่ย์ฮิตเรื่อง 'It's Okay, That's Love' กำลังจะเดินทางมาพักผ่อนที่ประเทศไทยพร้อมกับนักแสดงและทีมงานวันนี้ ส่วนอีจินวุค กำลังเตรียมตัวสำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์ 'Time Renegade' ในเดือนหน้า

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข้อมูลโดย : korea.boxza.com

 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ