ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
nutthaya.jarm - 15 มิถุนายน 2566 | แก้ไข

คลอดแล้วจ้า! "ซงจุงกิ" ประกาศข่าวดีภรรยาคลอดลูกชายเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางด้านของพระเอกซุปตาร์ของเกาหลีใต้อย่าง "ซงจุงกิ" ได้ออกมาแจ้งข่าวดีว่าภรรยาสาว "เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส" ได้ตั้งท้องลูกคนแรก เตรียมเป็นคุณพ่อย่างเต็มตัวแล้วนั้น 

ล่าสุดวานนี้ 14 มิถุนายน 2566 "ซงจุงกิ" ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวดีให้แฟนๆได้ทราบอีกครั้งผ่านแฟนคาเฟ่ นั่นคือลูกชายคลอดแล้ว พร้อมโพสต์ภาพมือน้อยของลูกชายและข้อควมาระบุว่า

 

"สวัสดีครับ ผมซงจุงกิ ครับ

ผมสงสัยว่าตอนนี้แต่ละคนทำอะไรกันบ้างครับ อย่างที่หลายคนทราบกัน ผมเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์ ‘Bogotá’ ที่ฮังการี และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ด้วยผลงานภาพยนตร์ ‘Hopeless’

ผมยังคงรู้สึกถึงประสบการณ์ในวันที่มีความสุขเหล่านั้น และทุก ๆ ช่วงเวลาที่งานเทศกาลภาพยนตร์เป็นเหมือนกับความฝันเลยครับ และในวันนี้ ผมมาทักทายทุกคนพร้อมกับอีกข่าวที่เป็นเหมือนฝันเช่นเดียวกันครับ

ตอนนี้ผมอยู่ที่ประเทศอิตาลีครับ และในที่สุด เราก็ได้พบกับลูกน้อยของเรา ที่กรุงโรม ซึ่งเป็นบ้านเกิดของภรรยาของผม เขาเป็นลูกชายที่แข็งแรงดี และทั้งลูกน้อยและแม่ต่างมีสุขภาพที่แข็งแรงดี และก็มีความสุขมาก ๆ ผมกำลังดูแลครอบครัวของผมอย่างมีความสุขด้วยหัวใจที่ขอบคุณ

ความฝันสูงสุดของผม คือ การมีครอบครัวที่มีความสุข และดูเหมือนว่าวันดี ๆ แบบนี้ได้มาถึงต้องขอขอบคุณการสนับสนุนจากผู้คนมากมาย ผมรู้สึกขอบคุณครับ

ผมรู้สึกขอบคุณครอบครัว Ki Aile (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ ซงจุงกิ) ที่มอบความรักอย่างจริงใจเสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีความสุขเกิดขึ้นในชีวิตของคุณเช่นกัน

และในฐานะนักแสดง และ ในฐานะตัวผมเอง ผมจะทักทายทุกคนผ่านผลงานที่ยอดเยี่ยมนะครับ

ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง

และผมรักคุณครับ"

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ