Han So Hee ยืนยัน จะไม่ใช้หนี้ แทนแม่ของเธอ

ต้นสังกัดของนักแสดงสาว Han So Hee ยืนยันอย่างหนักแน่นว่า ไม่มีแผนที่จะชำระหนี้แทนของแม่ของเธอ

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 2 มีนาคม JTBC รายงานว่าตำรวจได้รับเรื่องฟ้องแม่ของคนดังที่มีชื่อเสียง ในข้อหาฉ้อโกงจำนวน 85 ล้านวอน (ประมาณ 2,287,000 บาท)เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ มีรายงานว่าแม่ยืมเงิน 85 ล้านวอนจากคนรู้จักตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2018 ถึงกันยายน 2019 โดยสัญญาว่าจะจ่ายดอกเบี้ยจำนวนมากซึ่งเธอไม่ได้จ่าย

ตามรายงานของ 9ato Entertainment หลังจากที่มีข่าวว่าแม่ของนักแสดงสาวถูกฟ้องในข้อหาฉ้อโกง Han So Hee ไม่มีแผนที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวในเรื่องนี้ โดยทางต้นสังกัด ได้มีการแถลงว่า

“สวัสดี นี่คือ 9ato Entertainment เรากำลังเขียนเพื่ออธิบาย สถานการณ์เกี่ยวกับแม่ ของนักแสดงสาว Han So Hee

คุณชินแม่ของเธอใช้บัญชีธนาคารในชื่อ Han So Hee ในการกู้ยืมเงิน  บัญชีดังกล่าวเปิดเมื่อHan So Hee ยังเป็นผู้เยาว์โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเธอ และคุณชินใช้บัญชีดังกล่าวเพื่อกู้ยืมเงินเองโดยที่ Han So Hee ไม่มีส่วนรู้เห็น

ในอดีตก็มีกรณีคล้าย ๆ กันนี้ รวมทั้งกรณีเอกสารปลอม คดีแพ่งชุดนี้เข้าสู่การพิจารณาคดีและศาลได้ยืนยันว่าคดีเหล่านี้ทั้งหมดไม่เกี่ยวข้องกับนักแสดงสาว ตามที่ศาลแขวงอุลซานเมื่อวันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2564 "จำเลยได้ใช้บัญชีภายใต้ชื่อ Han So Hee อย่างไรก็ตามไม่มีหลักฐานเพียงพอ ที่จะพิสูจน์ว่า Han So Hee ต้องมีส่วนรับผิดชอบต่อหนี้ของจำเลย"

เราขอโทษที่ทำให้เกิดความกังวล เกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของนักแสดงของเรา แต่เรากำลังเผยแพร่คำอธิบายเพิ่มเติมเพราะเราไม่ต้องการให้มีเหยื่อรายอื่นอีกในอนาคต

นอกจากนี้ Han So Hee ไม่มีแผนที่จะรับผิดชอบหนี้ของแม่เธอ เพื่อป้องกันไม่ให้แม่ของเธอใช้ชื่อลูกสาวเพื่อขอยืมเงินในอนาคต และเพื่อป้องกันไม่ให้มีธุรกิจที่ผิดกฎหมายใดๆ ที่พยายามแบล็กเมล์แม่ของเธอโดยพิจารณาจากข้อเท็จจริงที่ว่าลูกสาวของเธอเป็นคนดังที่มีชื่อเสียง

เป็นความจริงที่พวกเขาเป็นแม่ลูกกัน  เป็นการยากที่จะตัดขาดความสัมพันธ์ที่พระเจ้าประทานให้ ขออภัยสำหรับเหยื่อ อย่างไรก็ตาม เรากำลังดำเนินการอย่างเข้มงวด โดยหวังว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกในอนาคต เราขอความเข้าใจจากคุณ”

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก allkpop และ xeesoxee

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ