DJ Koo ประกาศแต่งงาน กับ ต้าเอส นางเอก F4 ไต้หวัน หลังเคยออกเดทกัน เมื่อ 20 ปีที่แล้ว

เซอร์ไพรส์วงการ เมื่อ Koo Jun-yeop หรือ DJ Koo วัย 53 ปี ประกาศแต่งงานแบบเซอร์ไพรส์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าได้แต่งงานและจดทะเบียนกับ สวีซีหยวน หรือ ต้าเอส วัย 46 ปี ผู้ที่โด่งดังจากบท ซันไช่ นางเอก F4 เวอร์ชั่นไต้หวัน พร้อมระบุ "ผมจะสานต่อความรักกับผู้หญิงที่ผมรักเมื่อ 20 ปีก่อน" ซึ่งต้าเอส ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมประกาศเรื่องดังกล่าวด้วย

Koo Jun-yeop ได้เผยเรื่องราวความสัมพันธ์ของพวกเขา ว่าหลังได้ยินข่าวการหย่าร้างของต้าเอส ก็ได้หาเบอร์โทรเพื่อติดต่อกับเธอ และได้เจอหมายเลขโทรศัพท์เมื่อ 20 ปีก่อนและได้ติดต่อไป

โชคดีที่เธอไม่เคยเปลี่ยนหมายเลข ทำให้ทั้งคู่ได้ติดต่อกันอีกครั้ง เขาไม่ต้องการเสียเวลามากไปกว่านี้ จึงได้ขอเธอแต่งงานและเธอก็ตอบรับ ซึ่งตอนนี้ได้จดทะเบียนสมรสกันแล้ว

ในปี 2011 ต้าเอส แต่งงานกับนักธุรกิจจีน Wang Xiaofei และทั้งคู่หย่ากันในปี 2021 หลังแต่งงานอยู่ด้วยกันมากว่า 11 ปี ต้าเอส เป็นที่รู้จักกันดีในเกาหลีจากบทนักแสดงนำหญิงในภาพยนตร์ดัดแปลงจากเรื่อง “Boys Over Flowers” ​​หรือ F4 ของไต้หวัน

Goo Joon Yeob และ ต้าเอส ออกเดทกันเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ซึ่ง Goo Joon Yeob เผยว่า “10 ปีที่แล้ว ฉันคบกับ ต้าเอส ประมาณหนึ่งปี” และตอนนี้ทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสกันแล้ว ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก soompi djkoo และ hsushiyuan

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ