ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Fairy Cat - 10 กุมภาพันธ์ 2565 | แก้ไข

YG ยืนยัน 4 หนุ่ม BIGBANG เตรียม คัมแบ็ค ช่วงฤดูใบไม้ผลินี้

เมื่อวันที่ 7 ก.พ. 2565 ทางค่าย YG Entertainment ประกาศว่า BIGBANG จะปล่อยเพลงใหม่ในฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งพวกเขาเสร็จสิ้นการทำเพลงใหม่ทั้งหมดแล้ว และขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ซึ่งการปล่อยเพลงใหม่ของทั้ง 4 หนุ่ม BIGBANG ในครั้งนี้ถือว่าเป็นการ คัมแบ็ค ในรอบ 4 ปีที่แฟนๆ ต่างรอคอยมานาน

โดย YG Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า “BIGBANG จะเปิดตัวเพลงใหม่ในฤดูใบไม้ผลินี้” ต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า BIGBANG ได้บันทึกเพลงใหม่ของพวกเขาเสร็จสิ้นแล้ว และพวกเขากำลังเตรียมที่จะถ่ายทำมิวสิควิดีโอ

อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ใช่ข่าวใหญ่เพียงข่าวเดียวที่ YG Entertainment จะต้องเปิดเผยเกี่ยวกับ BIGBANG พวกเขายังประกาศด้วยว่า ท็อป จะออกจากต้นสังกัด หลังจากที่อยู่ร่วมกันมาแล้ว 16 ปี

 

“สัญญาพิเศษของ T.O.P กับ YG ได้สิ้นสุดลงแล้ว และเขาจะได้รับความท้าทายใหม่ๆ มากมายทั้งในฐานะศิลปินและเจ้าของธุรกิจ เราเคารพในความปรารถนาของท็อป ที่จะขยายขอบเขตของกิจกรรมส่วนตัวของเขานอกเหนือจากการโปรโมตกับ BIGBANG และเขาก็บรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับเรื่องนี้กับสมาชิกคนอื่นๆ ได้สำเร็จ”

 

ต้นสังกัดกล่าวต่อไปว่า “ตราบใดที่เงื่อนไขถูกต้อง T.O.P จะเข้าร่วมกิจกรรมของ BIGBANG ทุกครั้งที่ทำได้” ซึ่งการคัมแบ็คที่กำลังจะมาถึงของ BIGBANG จะเป็นเพลงใหม่เพลงแรกของพวกเขาในรอบ 4 ปี นับตั้งแต่เพลง “Flower Road” ออกวางจำหน่ายเมื่อเดือนมีนาคม 2018

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ