ซงจีอา แห่ง Single's Inferno ขอโทษแล้ว หลังเจอดราม่า ใช้แบรนด์เนมปลอม

ซงจีอา บิวตี้บล็อกเกอร์สาวชื่อดังของเกาหลีใต้ ซึ่งเข้าร่วมในรายการเดทติ้งเรียลลิตี้ Single's Inferno พร้อมภาพลักษณ์ที่ดูดีของเธอ ดูแพง และการที่เธอมักจะสวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนมอยู่เป็นประจำ ทำให้มีการจับตามองของชาวเน็ตเกิดขึ้น

ล่าสุดชาวเน็ตได้ทำการนำรูปเสื้อผ้าแบรนด์เนมที่ ซงจีอา สวมใส่มาเปรียบเทียบกับรูปที่เป็นของแบรนด์จริงว่ามีความแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดในบางจุด และบางชุดก็ไม่ได้มีขายอยู่จริง ทำให้เกิดประเด็นดราม่าว่า ซงจีอา ใช้ของปลอม

จนในที่สุด เธอก็ออกมาโพสต์จดหมาย พร้อมยอมรับผิดและขอโทษเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยระบุข้อความในจดหมายว่า

"สวัสดีค่ะ ซงจีอาค่ะ

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อทุกคนที่ได้รับความผิดหวังและความเสียใจจากฉัน และฉันขอพูดอย่างตรงไปตรงมาเรื่องบทความเกี่ยวกับสินค้า แบรนด์เนม ที่กำลังเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ในขณะนี้ค่ะ

ตอนนี้มีการโต้เถียงกันเกี่ยวกับเสื้อผ้าบางชิ้นที่ฉันสวมใส่ใน sns และในรายการ ข้อโต้แย้งเกี่ยวกับสินค้าปลอมที่คุณพูดถึงเป็นความจริง ฉันขอโทษจริงๆ ค่ะ ฉันต้องขออภัยอีกครั้งสำหรับทุกเรื่องที่เกิดขึ้นจากความไม่รู้เกี่ยวกับลิขสิทธิ์และการอ้างสิทธิ์ในการสร้างสรรค์ของดีไซเนอร์

ในฐานะบุคคลที่มีความฝันในการอยากมีแบรนด์เป็นของตัวเอง ฉันจะตระหนักและไตร่ตรองอย่างจริงจังเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น ฉันจะระมัดระวังมากขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก ฉับลบภาพถ่ายและเนื้อหาทั้งหมดที่ถูกโพสต์ไว้ออกแล้ว

ขอโทษแบรนด์ที่ได้รับความเสียหายจากฉันด้วยค่ะ ฉันๆ ขออภัยอย่างจริงใจต่อทุกคน รวมถึงแฟนๆ และผู้เกี่ยวข้องกับแบรนด์ และต่อไปฉันจะใช้ชีวิตอย่างมีความรับผิดชอบมากขึ้นค่ะ ขอบคุณที่อ่านข้อความยาวๆนะคะ

ด้วยความเคารพ ซงจีอา"

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก dear.zia

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ