ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Fairy Cat - 26 พฤศจิกายน 2564 | แก้ไข

Soyeon (G)I-DLE เผยการเป็นคนดัง ยากกว่าการเอาตัวรอดในรายการแข่งขัน

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน Soyeon (G)I-DLE ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวรายการออดิชั่นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของ MBC 'My Teenage Girl'

Soyeon (G)I-DLE จะทำงานร่วมกับนักร้องอ๊คจูฮยอน ยูริ Girls' Generation และนักออกแบบท่าเต้นไอกิในฐานะที่ปรึกษาให้กับเด็กฝึกหัดใน 'My Teenage Girl' ในวันนี้ ขอให้พี่เลี้ยงแต่ละคนบอกเกณฑ์ที่ใช้ตัดสินและให้คำปรึกษา

ซึ่ง Soyeon (G)I-DLE นับว่าที่ปรึกษา ที่อายุน้อยที่สุด และเป็นที่รู้จักในนามผู้สำเร็จการศึกษา จากโปรแกรมออดิชั่น เธอกล่าวว่า "ฉันก็มีประสบการณ์ในรายการแข่งขันด้วย แต่ตั้งแต่นั้นมาฉันก็ได้เรียนรู้ว่า ความยากลำบากที่คุณเผชิญในฐานะคนดัง มักจะยากกว่าที่คุณเผชิญอยู่หลายครั้ง

ในรายการแข่งขัน ฉันเชื่อว่าความยากลำบากที่คุณเผชิญในระหว่างการแข่งขันเป็นประสบการณ์ที่ดี เมื่อคุณได้เข้าสู่สังคมที่แท้จริง ดังนั้น สำหรับฉัน สิ่งสำคัญคือต้องดูว่ามีใครซักคนอดทนต่อการพิสูจน์ความสามารถของตัวเองอย่างไร"

ในขณะเดียวกัน 'My Teenage Girl' ทางช่อง MBC มีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในสัปดาห์หน้า วันที่ 28 พฤศจิกายน เวลา 20:20 น. ตามเวลาเกาหลี ผู้เข้าแข่งขันหญิงทั้งหมด 83 คนจะแข่งขันกันเพื่อเข้าร่วมโครงการเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก allkpop และ tiny.pretty.j

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ