ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Fairy Cat - 22 พฤศจิกายน 2564 | แก้ไข

BTS สร้างประวัติศาสตร์ คว้า 3 รางวัล ในงาน 2021 American Music Awards (AMA)

ในงาน “2021 American Music Awards (AMA)” จัดขึ้นที่ Microsoft Theater ในลอสแองเจลิส เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน BTS, Maroon 5, Glass Animal, Silk Sonic และ AJR ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในหมวด "Favorite Duo Or Group" และผู้ได้รับการตัดสินให้เป็น ผู้ชนะก็คือ BTS

เจโฮป แสดงความขอบคุณ "ขอบคุณอาร์มี่ ที่ทำให้พวกเราได้รับรางวัลนี้ 3 ปีติดต่อกัน อาร์มี่คือจักรวาลของเรา”

BTS กลายเป็นศิลปินเอเชียกลุ่มแรกในประวัติศาสตร์ที่ชนะรางวัล Artist of the Year จาก American Music Awards และยังถือเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันที่ BTS ได้รับรางวัล Favorite Pop Duo หรือ Group และยังได้รับรางวัล Favorite Pop Song อีกด้วย

RM ได้พูดถึงความรู้สึกของเขาว่า  "ต้องใช้เวลา 4 ปีกว่าจะได้รับถ้วยรางวัลนี้  มีความหมายกับเรามากยิ่งขึ้น  บอยแบนด์เกาหลีวงเล็กๆ ที่รวมใจรักในเสียงเพลง มันเป็นไปไม่ได้เลยถ้าไม่มีอาร์มี่”

ในขณะเดียวกัน BTS ยังคงได้รับชัยชนะต่อไปด้วย ในรางวัล  "Favorite Pop Song" จากเพลง  "Butter"  ในการกล่าวขอบคุณ จีมิน กล่าวว่า “ขอบคุณอาร์มี่ ขอบคุณ AMAs และขอบคุณทุกคนที่รักเพลง 'Butter' ของเรา"

ในช่วงของการรับรางวัล Artist of the Year  RM เล่าว่าเขาลืมไปแล้วว่าจะพูดอะไร แต่เขาพูดต่อว่า “ขอบคุณ AMAs เรารู้สึกเป็นเกียรติจริงๆ ที่ได้อยู่บนเวทีนี้กับศิลปินที่น่าทึ่งและยิ่งใหญ่ ตรงนี้ เรารู้สึกเป็นเกียรติมาก ขอบคุณสำหรับสิ่งนั้น” หลังจากหยุดไปสักพัก เขายอมรับว่า “ผมประหม่าครับ”

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ