ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Fairy Cat - 19 พฤศจิกายน 2564 | แก้ไข

SM ประกาศลบเนื้อหาในช่อง YouTube ของ Baekhyun จนกว่าจะปลดประจำการ

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน SM Entertainment ได้ประกาศว่าพวกเขาจะลบเนื้อหาทั้งหมดในช่องของแบคฮยอน เพื่อป้องกันความเข้าใจผิด

SM Entertainment ได้เพิ่มโพสต์ใหม่ในชุมชนช่อง YouTube โดยระบุว่า "เราขอแจ้งให้คุณทราบว่าเนื้อหา YouTube ทั้งหมดในช่องของ Baekhyun ถูกระงับ จนกว่า Baekhyun จะปลดประจำการ เรากำลังอัปโหลดเนื้อหาที่เราถ่ายทำและสร้างก่อนเข้ากรมวันละตอน เพื่อตอบแทนความรักที่แฟนๆ มอบให้ Baekhyun

การอัปโหลดเนื้อหาที่บันทึกไว้ล่วงหน้าและสร้างขึ้นก่อนการเกณฑ์ทหารของ Baekhyun ไม่ใช่เรื่องผิดกฎหมาย แต่เราตัดสินใจลบเนื้อหาทั้งหมดที่เราอัปโหลด หลังจากที่ Baekhyun เกณฑ์ทหาร ป้องกันความเข้าใจผิดใด ๆ เราขอให้แฟน ๆ เข้าใจ "

 

การประกาศนี้ถูกแชร์ในชุมชนออนไลน์ต่างๆ ซึ่งชาวเน็ตได้พูดคุยและให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น บางคนมองว่า อาจเพราะประเด็นเกี่ยวกับเงินที่ได้รับจากวิดีโอ ที่อาจทำให้เกิดปัญหาทางกฎหมายกับแบคฮยอน ในขณะที่อยู่ในการรับราชการทหาร

 

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า "แย่จัง ฉันคิดว่าจะเก็บแต่ละตอนไว้ดูอย่างช้าๆ"  "ตามที่ SM บอก แบคฮยอนเป็นคนสร้างช่องขึ้นมา จะไม่สร้างกำไรทางการเงิน นอกจากนี้ Baekhyun ได้ถ่ายทำเนื้อหาก่อนที่จะเกณฑ์ทหารดังนั้นจึงไม่ละเมิดพระราชบัญญัติการรับราชการทหารใด ๆ "

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก baekhyunee_exo และ allkpop

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ