ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Fairy Cat - 15 พฤศจิกายน 2564 | แก้ไข

อากาเซ่ เตรียมลุ้น Live Meeting กับ ยองแจ GOT7

สิ้นสุดการรอคอย!! อากาเซ่ รอพบกับ ‘ยองแจ GOT7’ ได้เลยที่งาน

Into The Korea-Verse Tour Live Meeting พร้อมเนรมิตรประเทศเกาหลีมาไว้ ใน

Metaverse สุดยิ่งใหญ่ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถไปเที่ยวกับเราได้ 

แม้ว่าสถานการณ์การท่องเที่ยวจะยังไม่ดีขึ้น จะเก็บกระเป๋าเดินทางไปต่างประเทศก็ยังลำบาก แต่ไม่ต้องห่วง! เพราะกิจกรรมอีเวนท์สุดพิเศษปลายปีอย่าง “Into The Korea-Verse Tour : Glocal Tour with K-Pop Star” ซึ่งจัดขึ้นโดย KTO Thailand (Korea Tourism Organization Thailand) จะพาทุกคนไปท่องเที่ยวในประเทศเกาหลีทั้งหมดถึง 9 เมือง ในโลก Metaverse 

และเพื่อเอาใจอากาเซ่ชาวไทย ทาง KTO Thailand จึงได้เชิญศิลปินเกาหลีชื่อดังอย่าง “ยองแจ GOT7” มาเป็นไกด์ทัวร์นำเที่ยวเกาหลี ให้ได้หายคิดถึง อีกทั้งยังมาร่วมในงาน Into The Korea-Verse Tour Live Meeting ผ่าน Zoom ในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้อีกด้วย

 

พร้อมเปิดให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในการเที่ยวเกาหลีทั้ง 9 เมือง ได้แก่ อินชอน ชอนบุก คยองนัม ชุงบุก คังวอน แทจอน ปูซาน ชอนนัม และแทกู ในรูปแบบใหม่สุดยิ่งใหญ่ ผ่านแอปพลิเคชั่นสุดคิ้วท์ Zepeto ที่สามารถออกแบบอวาตาร์ ของตนเองได้ พร้อมทั้งยังสามารถพบกับอวาตาร์ ของหนุ่มยองแจได้อีกด้วย จะแสนซนน่ารักแค่ไหนต้องไปดูด้วยตาตัวเอง! 

สำหรับผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรม Live Meeting ในครั้งนี้คือผู้ที่ร่วมกิจกรรม 'Flying To Our Dream Glocal Trip' กับ KTO Thailand เท่านั้น! เพียงแค่ถ่ายรูปหรือวิดีโอในเมืองทั้ง 9 ก็มีสิทธิลุ้นได้ Meet&Greet กับหนุ่มยองแจแล้ว ระยะเวลาการร่วมสนุกกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย. - 20 พ.ย. 2564 สามารถติดตามกติกาและรายละเอียดได้ในเพจ KTO Thailand ได้เลย  

และพิเศษสุดๆ! ในงานจะมีการประกาศรางวัล Best Content สำหรับผู้ที่ถ่ายรูปหรือคลิปวิดีโอได้ดีที่สุด เเละถูกต้องตามกติกาเท่านั้น โดยมีหนุ่มยองแจเป็นผู้ประกาศชื่อผู้โชคดี และจะได้รับรางวัลสุดพิเศษ นั่นก็คืออัลบั้มพร้อมลายเซ็ นของหนุ่มยองแจนั่นเอง เเฟน ๆ สามารถติดตามกติกาและรายละเอียดได้ในเพจ KTO Thailand หรือ https://www.kto.or.th/korea- verse-2 แล้วมาเที่ยวทริปเกาหลีกับยองแจกันนะ! 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ