Jisoo BLACKPINK และ Jung Hae In มาพร้อมโปสเตอร์ใหม่และวันออกอากาศของ Snowdrop

Snowdrop ละครเรื่องใหม่ทางช่อง JTBC ดำเนินเรื่องในปี 1987 ที่กรุงโซล บอกเล่าเรื่องราวความรักทางอารมณ์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยซูโฮและยองโร จองแฮอิน รับบทเป็น ซูโฮ นักศึกษามหาวิทยาลัยชั้นนำ ซึ่งจู่ๆ ก็ปรากฏตัวขึ้นที่หอพักหญิง ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ด้วยสภาพเปื้อนเลือดในวันหนึ่ง

ขณะที่จีซู รับบท ยองโร นักศึกษาที่มหาวิทยาลัยสตรี ที่ซ่อนเขาและดูแลบาดแผลของเขา ในขณะที่เผชิญกับอันตราย ภายใต้การเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด

โปสเตอร์ใหม่เปิดเผยเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน โดยซูโฮและยองโรนั่งอยู่ด้วยกัภายใต้แสงแดดอันอบอุ่น ซูโฮมองออกไปในระยะไกลขณะที่ Young Ro จ้องมองเขาด้วยดวงตาแห่งความรัก โปสเตอร์แสดงให้เห็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ ดอกไม้สโนว์ดรอปในโฟร์กราวด์มีก้านดอกอยู่ระหว่างคู่ และเพิ่มบรรยากาศโรแมนติกให้กับภาพ

แต่ในขณะเดียวกัน วิธีที่ซูโฮไม่สบตากับยองโรก็บ่งบอกถึงความตึงเครียด ใต้ภาพขยายความด้วยข้อความที่อ่านว่า “ต้องไม่ถูกจับ ทั้งความรักและโชคชะตา”

Snowdrop สร้างขึ้นโดยนักเขียนยูฮยอนมีและผู้กำกับโจฮยอนทัก ซึ่งเคยทำงานร่วมกันในละครฮิตเรื่อง “SKY Castle” นักแสดงคนอื่นๆ ได้แก่ ยูอินนา, จางซึงโจ, ยุนเซอา, คิมฮเยยุน และจองยูจิน ละครได้ประกาศว่าจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 ธันวาคม เวลา 22.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลี

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @snowdropics และ soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ