ต้นสังกัด ยืนยัน จะทำงานกับ คิมซอนโฮ จนจบสัญญา ด้านอดีตแฟนสาว ขอโทษที่ทำให้หลายคนเดือดร้อน

Salt Entertainment ปฏิเสธรายงาน ที่อ้างว่าสัญญาของพวกเขากับ Kim Seon Ho หมดอายุในเดือนกันยายนปีนี้

 

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม Salt Entertainment บอกกับสื่อพิเศษแห่งหนึ่งว่า “รายงานที่อ้างว่าสัญญาของเราสิ้นสุดในเดือนกันยายนนั้นไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน

 

เป็นเรื่องปกติสำหรับบริษัทและศิลปิน ที่จะเริ่มหารือเกี่ยวกับการต่อสัญญา โดยเหลือเวลาอีก 3 เดือนในสัญญา แต่เหลือเวลาอีกหนึ่งปีเต็ม เราไม่ได้อยู่ในขั้นตอนการเจรจาเรื่องการต่อสัญญาด้วยซ้ำ”

 

เมื่อถูกถามว่าสถานะปัจจุบัน ของสัญญากับคิมซอนโฮเป็นอย่างไร Salt Entertainment ตอบกลับอย่างหนักแน่นว่า “เราวางแผนที่จะจัดการกับปัญหา ที่กำลังดำเนินอยู่กับคิมซอนโฮ จนกว่าจะสิ้นสุด”

 

หลังจากการถกเถียงกันในโลกออนไลน์ มาพักหนึ่ง หลังมีข่าวลือไปทั่วว่า สัญญาของ Kim Seon Ho กับต้นสังกัดของเขาได้สิ้นสุดลงแล้ว  แต่อย่างไรก็ตาม Salt Entertainment ได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว และเปิดเผยว่าพวกเขาวางแผนที่จะทำงานร่วมกับคิมซอนโฮจนกว่าจะสิ้นสุดสัญญา

 

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 'A' อดีตแฟนสาวของคิมซอนโฮแก้ไขโพสต์ ต้นเหตุข่าวฉาว โดยอธิบายว่า "ฉันได้รับคำขอโทษจากเขา ฉันคิดว่ามีความเข้าใจผิดระหว่างเรา

 

ฉันขอโทษที่ทำให้หลายคนเดือดร้อน โดยไม่ได้ตั้งใจผ่านโพสต์ของฉัน และฉันไม่ต้องการให้ข้อมูลที่ผิดเพี้ยนอะไรเกี่ยวกับเขาและฉัน ถูกเผยแพร่อีกต่อไป ฉันรู้สึกลำบากใจ เพราะเหตุการณ์นี้ทำให้คนจำนวนมากเดือดร้อน "

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก seonho__kim  และ allkpop 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ