มินนี่ (G)I-DLE เปิดใจ เรื่องงาน และเพื่อนศิลปิน k-pop

มินนี่ (G)I-DLE สะกดใจแฟนๆ ด้วยความงาม อันสะดุดตาบนปกนิตยสาร LEGEND

สำหรับภาพปกนี้ มินนี่ได้รวบรวมความสามารถของเธอไว้หลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นทั้งนักดนตรีและนักแสดง ผสานกับฉากที่และแฟชั่น ที่น่าสนใจ

ในระหว่างการสัมภาษณ์  มินนี่ได้เล่าถึง บทบาทการแสดงครั้งแรกในซีรีส์ออริจินัลของ Netflix เรื่อง 'So Not Worth It' ความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนๆ และช่วงเวลาวันเกิดที่น่าจดจำของเธอกับลิซ่า BLACKPINK แบมแบม GOT7 และเพื่อนของเธอ ชูฮวา (G)I-DLE

มินนี่ ได้เล่าเกี่ยวกับความท้าทาย ในประสบการณ์การแสดงครั้งแรกของเธอว่า : “เป็นการยากที่จะเป็นครึ่งของตัวเองและเป็นอีกครึ่งของคนอื่น ฉันต้องสร้างความมั่นใจที่จะเป็นตัวละครอื่น โค้ชของฉันจะขอให้ฉันส่องกระจก แล้วพูดกับตัวเองดังๆ เพราะเขาต้องการให้ฉันมั่นใจ

 

เมื่อทำเช่นนั้น ฉันจะดูเขาแล้วพูดว่า 'ขอพูดดังๆ ได้ไหม' แล้วเขาก็จะตอบกลับมาว่า 'ทำไปเถอะ' “ตอนแรกฉันรู้สึกไม่สบายใจที่จะต้องทำมันตลอดเวลา แต่หลังจากที่ได้ลงมือทำมาได้พักหนึ่งแล้ว ฉันก็เริ่มชินกับมัน”

เรื่องการคิดถึงแฟนๆ ของเธอ: “ฉันเข้าใจดีว่าตอนนี้เป็นเรื่องยากมาก ที่จะได้เจอหน้าแฟนๆ ด้วยตัวเอง แต่ฉันหวังว่าจะได้เจอพวกเขาอีกครั้งในเร็วๆ นี้ เพราะพวกเขาให้พลังกับฉันมาก

ระหว่างการแสดงหรือตอนที่ฉันอยู่บนเวที มันต่างกันโดยสิ้นเชิงเมื่อมีแฟนๆ อยู่ที่นั่น เราต้องการการแสดงของเราให้มีพลังและมั่นใจมากต่อหน้าแฟนๆ แต่หลังจากโ ค วิ ด เราไม่สามารถแสดงต่อหน้าแฟนๆ ได้ และมันก็รู้สึกว่างเปล่ามาก”

วันเกิดของเธอ: “ฉันใช้วันเกิดเหล่านั้นกับสมาชิกในกลุ่มและเพื่อนในเกาหลี ฉันมักจะทำงานในวันเกิดของฉัน เช่นเดียวกับปีที่แล้ว ฉันแสดงในรายการ และหลังจากนั้นฉันก็ไปบ้านเพื่อน เพื่อฉลองวันเกิดของฉัน ฉันใช้เวลาวันเกิดกับเพื่อนชาวไทย ลิซ่า Blackpink และแบมแบม GOT7 และปีที่แล้ว ชูฮวา (G)I-DLE ทำชีสเค้กให้ฉันเพียงเพราะฉันบอกว่าอยากกิน”

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก  min.nicha และ allkpop

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ