มีข่าวลือว่า Miyawaki Sakura เซ็นสัญญาพิเศษกับ HYBE

ตามรายงานของสื่อแห่งหนึ่งโดย Star News เมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา แจ้งว่า Miyawaki Sakura อดีตสมาชิก IZ*ONE ได้สรุปสัญญาพิเศษของเธอกับ Source Music ภายใต้สังกัด HYBE Labels

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Miyawaki Sakura ถูก HYBE Labels คัดเลือกเพื่อเดบิวต์ ในวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ซึ่งถูกศื่อต่างๆ จับตามองในทันที

ซึ่งตอนนั้น ทาง HYBE Labels ยังคงออกมาตอบแบบเป็นกลางๆ และปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นที่สำคัญใดๆ เกี่ยวกับข่าวลือที่เกิดขึ้น

จากนั้นในวันที่ 27 สิงหาคม Miyawaki Sakura ถูกพบที่สนามบินในเกาหลี  ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ มีการยุบวงของ IZ*ONE โดยได้รับการดูแลอย่างดี จากทีมรักษาความปลอดภัยที่ดูแล BTS

Star News เชื่อว่า Miyawaki Sakura ได้เซ็นสัญญาพิเศษกับ Source Music อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากจัดการเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง กับการเรียกร้องลิขสิทธิ์ ของไอดอลโดยเอเจนซี่ญี่ปุ่นของเธอ

ล่าสุด Star News ได้อัพเดตว่า ตัวแทนของ HYBE Labels ได้ออกมีการ แถลงการณ์อีกครั้ง ว่าไม่สามารถยืนยัน รายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับสัญญาของศิลปินได้

Star News ได้รายงานอีกว่าเกิร์ลกรุ๊ป Source Music ที่มีมิยาวากิ ซากุระ, คิมแชวอน และฮอยุนจิน มีแนวโน้มว่า จะประกอบด้วยสมาชิก ทั้งหมด 6 คน 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก 39saku_chan

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ