Kim Woo Bin และ Shin Min Ah กำลังวางแผนที่จะแต่งงานกัน

หลังจากเดทครั้งแรกในปี 2015 Kim Woo Bin และ Shin Min Ah อยู่ด้วยกันมา 5 ปีแล้ว เอาชนะความยากลำบากมากมายด้วยกัน  5 ปี อาจไม่นานพอ ที่จะวัดความทนทานของความสัมพันธ์ แต่ก็เพียงพอที่จะทำให้สาธารณชน เชื่อในความสัมพันธ์ที่จริงใจ หลังจากได้เห็นสิ่งที่นักแสดงทั้งสองได้ทำเพื่อกันและกัน

ในปี 2560 Kim Woo Bin เกือบล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งลำคอ และถูกบังคับให้ระงับกิจกรรมทั้งหมดเพื่อมุ่งเน้นไปที่การรักษา ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้น แพทย์และพยาบาลของโรงพยาบาลที่ Kim Woo Bin ได้รับการรักษาเคยชินกับการเห็น Shin Min Ahไปกับแฟนของเธอที่โรงพยาบาล และอดทนรอข้างนอก Shin Min Ah ยังตัดสินใจย้ายเข้าไปใกล้บ้านของแฟนหนุ่มเพื่อไปหาเขาให้เร็วที่สุดเมื่อจำเป็น

 

เช่นเดียวกับคู่รักหลายๆ คู่ Kim Woo Bin และ Shin Min Ah มีส่วนเกี่ยวข้องกับข่าวลือ เรื่องการเลิกราหลายครั้ง แต่ทั้งคู่ก็เงียบ ไม่ตอบสนองเลยแม้แต่ครั้งเดียว พวกเขาใช้ความรักอย่างเงียบ ๆ เพื่อพิสูจน์ว่าข่าวลือนั้นเป็นเท็จอย่างสมบูรณ์ เพราะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทั้งสองคนก็ยังไม่มีความตั้งใจที่จะทิ้งกัน

เมื่อต้นเดือนมกราคมปีนี้ ผู้ชมต่างตื่นเต้นมากที่ได้เห็นดาราทั้งสองได้พักผ่อนในวันหยุดอันเงียบสงบในออสเตรเลีย และเมื่อเร็ว ๆ นี้รายการ Rumor Has It ได้เปิดเผยข่าวที่ทำให้แฟน ๆ ของทั้งคู่มีความสุขมาก ว่าตามแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดพวกเขา Kim Woo Bin และ Shin Min Ah กำลังวางแผนที่จะแต่งงานกันหลังจากสองปี เมื่อคิมอูบินหายเป็นปกติแล้ว 

และความสุขก็เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า เมื่อต้นสังกัดของคิมอูบินประกาศว่าอาการของนักแสดงดำเนินไปได้ด้วยดี และเขาจะกลับไปสู่วงการบันเทิง เรื่องราวของคิมอูบินและชินมินอา ทำให้คนดูเชื่อว่าความรักที่สวยงามยังคงมีอยู่ท่ามกลางโลกแห่งความบันเทิงที่ซับซ้อนนี้

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Kbizoom

illusomina และ kimwoob1607

 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ