ชาวเน็ตเกาหลี คิดอย่างไร กับชุด Met Gala ของ CL

Met Gala เป็นงานกาล่าหาทุนประจำปีซึ่งเป็นการเปิดนิทรรศการแฟชั่นประจำปีของสถาบันเครื่องแต่งกาย และเป็นงานที่เป็นประโยชน์ต่อพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิแทน เป็นที่รู้จักในฐานะ หนึ่งในงานอีเวนต์ที่โดดเด่นและพิเศษที่สุดในโลก และเป็นหนึ่งในงานระดมทุนที่ใหญ่ที่สุดในนิวยอร์กซิตี้

ในแต่ละปี บุคคลสำคัญหลายคนจะเข้าร่วมงานในขณะที่พวกเขาอวดแฟชั่นที่เข้ากับธีมของปีนั้น และในปีนี้ ธีมมีชื่อว่า 'In America: A Lexicon of Fashion' อีกครั้งที่เหล่าดาราดังมาร่วมงานแต่งสวยเข้ากับธีมงาน

คนดังคนหนึ่งที่ได้รับความสนใจในปีนี้คือ CL ศิลปินเดี่ยวที่ทรงพลัง CL ปรากฏตัวในชุดเดรสเดนิมที่สวยงามซึ่งออกแบบโดย Alexender Wang เสื้อคลุมยีนส์อเมริกันคลาสสิก ผูกด้วยโบว์ฮันบกเกาหลีแบบดั้งเดิมที่ด้านหน้า ขณะที่ผมของ CL ได้รับแรงบันดาลใจจากหูฟังเกาหลีแบบดั้งเดิม

หลายคนประทับใจกับชุดเดรสสุดโอ่อ่าที่เข้ากับความงามอันเป็นเอกลักษณ์ของ CL และทรงผมอันน่าทึ่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องประดับศีรษะแบบเกาหลีดั้งเดิม ชาวเน็ตเกาหลีต่างตกตะลึงกับแฟชั่นอันงดงามของ CL

ชาวเน็ตให้ความเห็นว่า "เธอน่าทึ่งมาก ฉันชอบที่เธอจับคู่เสื้อผ้าพื้นเมืองของเกาหลีกับผ้าเดนิมของอเมริกา" "ฉันคิดว่าเสื้อผ้าของเธอเข้ากับธีมของปีนี้ได้พอดี" " ฉันรู้สึกไม่เคยมีมาก่อน" "ฉันคิดว่าการปรากฏตัวของ CL ในตัวมันเองนั้นน่าทึ่งมาก" "ฉันชอบที่ CL นำเสนอตัวเอง" "ฉันรู้สึกว่า CL เป็นคนเดียวที่ถอดชุดนั้นออกได้" "เธอเท่มาก"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG alexanderwangny  

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ