T-ara ประกาศแผนคัมแบ็ค ครั้งแรก ในรอบ 4 ปี

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม T-ara ดังขึ้นในวันครบรอบ 12 ปีของการเดบิวต์ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสนี้ สมาชิกได้จัดรายการพิเศษ Naver V Live เพื่อพูดคุยกับแฟนๆ

ในระหว่างการออกอากาศ เหล่าไอดอลได้เปิดเผยว่าพวกเขามีข่าวที่น่าตื่นเต้น T-ara กำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็คครั้งแรกในฐานะวงในรอบ 4 ปี

ฮโยมินกล่าวว่า “มีคนมากมายรอเราอยู่ แฟน ๆ ของเรารอมานานแล้ว ผ่านมากี่ปีแล้ว? ครั้งสุดท้ายที่เราออกอัลบั้มคือปี 2017 สี่ปีผ่านไปแล้ว”

“แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว เราทุกคนคิดว่านี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม และพูดตามตรง เรามักจะพูดถึงความเป็นไปได้ ในการคัมแบ็กด้วยกัน ทุกครั้งที่เราพบกัน แต่ในความเป็นจริง เราเผชิญกับอุปสรรคมากมาย อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้ เราคิดว่าเราพบโอกาสแล้ว และฉันคิดว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับเราที่จะใช้ประโยชน์จากโอกาสนั้น ตอนนี้เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็ค!”

เพื่อนร่วมวงของเธอพูดอย่างกระตือรือร้นว่า “เรากำลังจะกลับมา!”

จียอนเสริมว่า “เมื่อไหร่? เราไม่สามารถให้คุณทุกคนรอได้ตลอดไป ดังนั้นคำถามที่ว่าเมื่อใดจึงสำคัญ ฮโยมินก็พูดต่อว่า “บอกตามตรง อาจใช้เวลานานใช่ไหม? แต่คงก่อนสิ้นปีนี้ ก่อนฤดูหนาวจะมาถึง” หลังจากที่เชียร์กันอย่างตื่นเต้น สมาชิก T-ara ก็พูดติดตลกว่า “เดือนตุลาคมหิมะจะไม่ตกใช่ไหม?”

การกลับมาครั้งสุดท้ายของ T-ara ในฐานะกลุ่มคือในปี 2017 ในมินิอัลบั้ม “What’s My Name” การกลับมาครั้งนี้ ยังเป็นครั้งแรกของพวกเขาในฐานะวงที่มีสมาชิกสี่คน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ