แทคยอนและ ชานซอง 2PM เล่าเรื่องถูกซาแซง ปลุกให้ตื่น ถึงห้องนอน

ในตอนล่าสุดของ Ask Us Anything แทคยอน และ ชานซอง 2PM ได้แบ่งปันประสบการณ์ ที่น่ากลัวที่พวกเขาได้รับ กับซาแซง ขณะเดินทางไปต่างประเทศ

แทคยอนเล่าว่า "ตอนที่เราไปคอนเสิร์ตที่สิงคโปร์พักในโรงแรม ชานซองและฉันแชร์ห้องเดียวกัน แต่ประเด็นคือ ฉันกับชานซองไม่ใส่เสื้อผ้าตอนนอน ขณะที่พวกเรากำลังนอนหลับอยู่ในห้อง จู่ๆ ฉันก็ได้ยินเสียงคีย์การ์ดโรงแรมดังขึ้นและการเปิดประตู

จากนั้นฉันก็ได้ยินเสียงผู้หญิงประมาณห้าหรือหกคนหัวเราะคิกคักอย่างเงียบๆ ฉันก็เลยคิดในใจว่า ‘พวกเขาเข้าผิดห้องโดยบังเอิญหรือเปล่า? นี่คืออะไร? เกิดอะไรขึ้น?' พวกเขาค่อยๆ เข้ามาในห้อง แล้วพวกเขาก็สบตากับฉัน

แทคยอนล่าต่อ "เนื่องจากที่นี่คือสิงคโปร์ ไม่ใช่เกาหลี พวกเขาเป็นชาวต่างชาติ ฉันตกใจมาก จนเริ่มสบถอย่างบ้าคลั่งเป็นภาษาอังกฤษ จากนั้นพวกเขาก็เริ่มสบถใส่ฉันด้วย"

คิมฮีชอลแห่ง Super Junior สงสัยว่าทำไมผู้บุกรุกถึงสบถใส่เขา และแทคยอนตอบว่า "ฉันไม่รู้ ดูเหมือนว่าแฟนๆ จะใช้คีย์การ์ดเพื่อเข้าห้องของเรา"

ชานซองก็พูดแทรกว่า "ฉันกำลังหลับอยู่ และแทคยอนก็สบทเสียงดังมากจนฉันตื่นมาถามว่า 'มันคืออะไร? เกิดอะไรขึ้น' จากนั้นฉันก็กรีดร้องเพราะมีคนยืนอยู่ตรงหน้าฉัน ฉันตกใจมาก เพราะฉันหลับไปแล้ว" แทคยอนเสริมว่า "เราบอกโรงแรมเกี่ยวกับเรื่องนี้ แล้วทางโรงแรมก็ได้ให้แชมเปญกับพวกเขา เพื่อเป็นการขอโทษ"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ