เยริน เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่แล้ว หลัง GFRIEND แยกตัวจาก Source Music

อดีตเมมเบอร์จากวง GFRIEND อย่าง เยริน ได้เซ็นสัญญาแล้วกับทางค่าย Sublime Artist Agency (SAA)!

 

ในวันนี้ (17 มิถุนายน 2021) ทางต้นสังกัด ได้ประกาศข่าวที่ระบุว่า “เรามีความสุขที่ได้ร่วมงานกับ เยริน ในการเริ่มต้นใหม่ของเธอ เราจะสนับสนุนกิจกรรมของเธอ เพื่อให้เธอได้พบกับแฟนๆ ของเธอในสถานที่ต่างๆ ขอให้ทุกคนช่วยแสดงความรัก และการสนับสนุนไปยัง เยริน ผู้ที่จะมาทักทายทุกคนในญานะศิลปินภายใต้ Sublime Artist Agency ต่อไป”

หลังจากที่มีการประกาศออกมา เยริน ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวในอินสตาแกรมของเธอด้วย โดยบอกว่า “สวัสดีค่ะ นี่คือ เยริน นะคะ

ฉันได้เข้าร่วมกับ Sublime Artist Agency แล้วค่ะ ฉันจะทำงานอย่างหนัก เพื่อให้ทุกคนเห็นด้านที่ดีที่สุดของเธอผ่านทางกิจกรรมต่างๆ

แฟนๆ ของฉันที่ฉันรัก ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน และกำลังใจ ที่ส่งมาให้ฉันนะคะ ฉันจะเป็นคนที่สามารถตอบแทนความรักนั้นเองค่ะ! ฉันรักทุกคนนะคะ”

เยริน ได้เดบิวท์ในฐานะ เมมเบอร์ของวง GFRIEND ในปี 2015 เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา GFRIEND ได้แยกตัวออกมาจากค่าย Source Music หลังจากที่เมมเบอร์ทั้งหมด ตัดสินใจที่จะไม่ต่ออายุสัญญา และเหล่าเมมเบอร์ ก็ได้แชร์จดหมายลายมือ ที่ได้คอนเฟิร์มแล้วว่า วงของพวกเธอได้ยุบตัวลงแล้ว

เป็นที่รู้กันดีว่า เยริน นั้นมีภาพลักษณ์ที่สดใสและแข็งแรงของเธอ ซึ่งเธอได้ปรากฏตัวในรายการวาไรตี้หลายครั้งตลอดอาชีพการงานของเธอ ปัจจุบันเธอกำลังเป็นผู้ดำเนินรายการ วาไรตี้ความงาม Beauty Time ซีซั่นที่ 3 ของ Lifetime

ในขณะที่ Sublime Artist Agency เป็นบ้านของศิลปินและนักแสดงจำนวนมาก ประกอบด้วย เรน, ฮานิ EXID, ยองแจ GOT7, อิมนายอง และอีกมากมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ