จองอา After School เผย ตอนทำการแสดงบนสเตจล่าสุด เธอลืมไปเลย ว่ากำลังตั้งครรภ์ 5 เดือน

เมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา 5 เมมเบอร์ดั้งเดิมของวง After School ได้กลับมารียูเนียนกันอีกครั้ง คอนเสิร์ตพิเศษของ MMTG - Civilization Express

 

ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ เป็นการกลับมารวมตัวอีกครั้งในรอบเกือบ 10 ปี 5 สาวเมมเบอร์ที่ประกอบด้วย กาฮี, จองอา, จูยอน, เรนา และ เบคก้า ได้ทำการแสดงสุดอัศจรรย์ในเพลง Diva และ Bang! ซึ่งทำเหล่าไอดอลรุ่นน้องช็อกกันไปตามๆ กันกับการแสดงที่เป็นโปรเฟสชั่นเนล และ มีคาริสม่าสุดๆ

คีย์ SHINee ที่ได้รับบทเป็น MC ในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตพิเศษ ได้คอมเมนท์หลังจากที่ได้เห็นสาวๆ After School กลับมาเจอกันอีกครั้ง โดยบอกว่า “ย้อนกลับไปตอนนั้น เป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มาก ที่ผมได้มีโอกาสได้โปรโมทในช่วงเดียวกับพวกนูน่า แต่ตอนนี้ ผมโหยหาวันเหล่านั้นอีกครั้ง มันอิ่มอกอิ่มใจ” กาฮี ได้ตอบกลับ คีย์ ไปว่า “ฉันนึกว่า ฉันจะร้องไห้ ตอนที่ได้เจอ คีย์ อีกครั้ง หลังที่ไม่ได้เจอกันนานมาก”

ซึ่งทั้ง กาฮี และ เบคก้า ทั้งคู่ได้แต่งงานแล้ว และได้บินกลับมาจาก บาหลี อินโดนีเซีย และ ฮาวาย เพื่อกลับมาทำการแสดงกับเมมเบอร์อีกครั้ง โดย เบคก้า ได้บอกว่า “มันคุ้มค่ากับการเดินทางมากๆ”

 

จองอา ก็แต่งงานแล้วเช่นกัน และกำลังตั้งครรภ์อยู่ 5 เดือน ได้บอกว่า “ฉันกังวลว่า เราจะเป็นอันตรายบนสเตจ ฉันทุ่มเทให้หมดหน้าตักเลย และลืมไปเลยว่า ฉันกำลังตั้งครรภ์อยู่”

หลังจากที่เสร็จสิ้นการแสดงของพวกเธอ เมมเบอร์ทั้ง 5 คน ก็ได้น้ำตานองในขณะที่โอบกอดกันและกัน เป็นช่วงเวลาที่อิ่มอกอิ่มใจเหลือเกิน

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ