โชวอน LIGHTSUM เปิดใจเกี่ยวกับ ความรู้สึก หลังรู้ว่า ถูกคัดออกจาก PD 48 แบบไม่แฟร์

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา สาวๆ รุกกี้น้องใหม่ของค่าย Cube Entertainment อย่างสาวๆ LIGHTSUM ได้ทำการเดบิวท์ที่มากไปด้วยความคาดหวัง กับซิงเกิลแรก Vanilla

 

สาวๆ LIGHTSUM ได้รับความสนใจอย่างมากในการแถลงข่าวโชว์เคสออนไลน์ในวันนั้น เพื่อเป็นการระลึกถึงการเดบิวท์ของพวกเธอ โดยเมมเบอร์ 8 คนของวง LIGHTSUM มี 3 สาวอย่าง โชวอน, นายอง และ ยูจอง ที่เป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มแฟนๆ หลังเคยปรากฏตัวในรายการ Produce 48 ของ Mnet โดยเฉพาะ โชวอน ถูกพบว่าได้ถูกคัดตัวออกจากการแข่งขันในระหว่างรอบไฟนอล เนื่องจากการโหวตที่ไม่เป็นธรรม

ตามการโหวตของผู้ชมรายการ โชวอน ได้รับคะแนนโหวตที่แท้จริง อยู่ในอันดับที่ 6 และจะต้องถูกเดบิวท์เป็นหนึ่งในเมมเบอร์ของวง IZ*ONE แต่อย่างไรก็ตามผลการโหวตของเธอได้ออกมาเป็นอันดับที่ 13

เมื่อถามถึงความรู้สึกของเธอ หลังทราบว่ามีการคัดออกแบบไม่เป็นธรรมจากรายการ Produce 48 โชวอน ได้บอกอย่างจริงใจว่า “ถ้าฉันบอกว่า ฉันไม่รู้สึกอะไรกับสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ก็เป็นการโกหก จริงๆ แล้ว ในตอนนั้น ฉันรู้สึกสับสน และรู้สึกผิด”

เธอได้บอกอีกว่า “แต่ฉันก็มีความสุขและตื่นเต้น ที่ได้เดบิวท์ในฐานะ LIGHTSUM กับเมมเบอร์ในตอนนี้ค่ะ ระหว่างการแข่งขัน Produce 48 พวกเรา 3 คน ไม่เคยได้ร่วมสเตจด้วยกันเลย ฉันรู้สึกว่า หลายๆ คนกำลังเฝ้ารอพวกเราอยู่ด้วยกัน ฉันก็เลยตั้งใจทำงานหนักมากๆ ฉันอยากจะตอบแทนทุกคนที่รอการเดบิวท์ของฉัน ด้วยสเตจดีๆ ค่ะ”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ