ต้นสังกัดคอนเฟิร์มแล้ว อีซึงกิ และ อีดาอิน กำลังเดตกันอยู่

ต้นสังกัดคอนเฟิร์มรายงานแล้ว นักแสดงหนุ่ม อีซึงกิ และนักแสดงสาว อีดาอิน ทั้งคู่กำลังเดตกันอยู่

 

ในวันนี้ (24 พฤษภาคม 2021) ทาง Sports Kyunghyang ได้รายงานว่า อีซึงกิ และ อีดาอิน กำลังเดตกันอยู่ ตั้งแต่ช่วงสิ้นปี 2020 ที่ผ่านมา

ตามที่แหล่งข่าวได้ระบุ ด้วยความหลงใหลในการแสดงร่วมกัน และงานอดิเรกทั่วไปในการเล่นกอล์ฟ ทำให้พวกเขาใกล้ชิดกันมากขึ้น

ทาง Sports Kyunghyang ได้ระบุว่า คนในวงการหลายคน ได้รับทราบถึงความสัมพันธ์ของ อีซึงกิ และ อีดาอิน มีข่าวลือว่า อีซึงกิ มักจะใช้เวลาอยู่กับ อีดาอิน ในช่วงที่เขาไม่ต้องถ่ายทำละครเรื่อง Mouse ที่เพิ่งจบไปเมื่อไม่นานมานี้ และเขาก็ค่อยๆ แจ้งให้คนรู้จักใกล้ชิดทราบเกี่ยวกับความสัมพันธ์นี้

แหล่งข่าวจาก 9Ato Entertainment ต้นสังกัดของ อีดาอิน เปิดเผยว่า “เราได้ตรวจสอบกับนักแสดงสาว อีดาอิน ด้วยตัวเองแล้ว และเธอระบุว่า ทั้งคู่เจอกันในฐานะรุ่นพี่และรุ่นน้อง [ในวงการเดียวกัน] และได้ทำความรู้จักกันเมื่อ 5-6 เดือนก่อน โปรดแสดงความเอาใจใส่ และการสนับสนุนอย่างอบอุ่น เพื่อที่พวกเขาจะได้สานต่อความสัมพันธ์ด้วยดี”

อีซึงกิ เกิดในปี 1987 และเดบิวท์ในปี 2004 ในฐานะนักร้อง และได้ผันตัวไปสายการแสดงด้วยเช่นกัน ในตอนนี้ เขากำลังปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์ Master in the House และเพิ่งจบละครเรื่อง Mouse ไป

อีดาอิน เกิดในปี 1992 และเป็นที่รู้จักในฐานะลูกสาวของนักแสดงรุ่นเก๋า คยอนมีรี และน้องสาวของ อียูบี เธอเดบิวท์นสายการแสดงในปี 2014 และเพิ่งปรากฏตัวในละครเรื่อง Alice ไปด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ