มิยาวากิ ซากุระ IZ*ONE ได้ประกาศจบการศึกษาจาก HKT48 แล้ว

มิยาวากิ ซากุระ หนึ่งในเมมเบอร์สาวจากวงโปรเจ็คท์ IZ*ONE ที่ได้สิ้นสุดการโปรโมทไปแล้ว ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว ถึงการสำเร็จการศึกษาของเธอ จากกลุ่ม HKT48 ที่อยู่มาอย่างยาวนาน

 

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทาง HKT48 ได้ระบุว่า หลังจากที่ผ่านไป 10 ปี มิยาวากิ ซากุระ กำลังจะสำเร็จการศึกษาจากวง ตามความต้องการของเธอ โดยได้ชี้แจงว่า “ประกาศ เรื่องการสำเร็จการศึกษาของ ซากุระ มิยาวากิ HKT48 ทีม KIV

ขอบคุณมากๆ สำหรับการสนับสนุน HKT48 อย่างต่อเนื่อง

ตามที่สตรีม ซากุระ มิยาวากิ ได้ขอจบการศึกษาในระหว่างการถ่ายทอดสดวันนี้

นี่คือประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการสำเร็จการศึกษาของเธอ

ซากุระ มิยาวากิ จะสิ้นสุดการมีส่วนร่วมใน HKT48 ที่คอนเสิร์ตจบการศึกษาของเธอ ซึ่งมีแผนจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายนนี้

เราต้องขออภัยที่เกิดข่าวกะทันหันนี้ แต่หวังว่าคุณจะเข้าใจ

รายละเอียดคอนเสิร์ตจบการศึกษาของเธอ จะถูกเปิดเผยในไม่ช้า หลังจากที่มีการปล่อยเอกสารนี้ โปรดรอข้อมูลเพิ่มเติม

เราขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคน และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ที่ได้ให้การสนับสนุน ซากุระ มิยาวากิ ตลอด 10 ปี ของกิจกรรมที่เริ่มในปี 2011 ในฐานะสมาชิกกลุ่มรุ่นแรกของ HKT48 และได้เป็นสมาชิก เซ็นบัตสึ ของ AKB48 และเมมเบอร์วง IZ * ONE

เราขอให้คุณมอบการสนับสนุนอย่างอบอุ่นให้กับ ซากุระ มิยาวากิ จนถึงวันจบการศึกษาของเธอ

สำนักงานบริหาร HKT48”

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา มีรายงานว่า มิยาวากิ ซากุระ กำลังเตรียมตัว เพื่อเซ็นสัญญากับ HYPE (Big Hit Entertainment) หลังจากที่มีการแยกวงของสาวๆ IZ*ONE แต่ทางสังกัดได้ระบุในเวลานั้นว่า “ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ”

มิยาวากิ ซากุระ ได้เดบิวท์ครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น ในฐานะเมมเบอร์วง HKT48 ในปี 2011 หลังจากที่ได้อยู่ในอันดับที่ 2 ของรายการ Produce 48 ของ Mnet ในปี 2018 เธอก็ได้เดบิวท์อีกครั้งในวงโปรเจ็คท์อย่าง IZ*ONE และเธอก็ได้โปรโมทกับวงตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมาจนกระทั่งได้มีการแยกวงกันเมื่อช่วงสิ้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ