ยอนจุน TXT ถึงกับช็อก ในความหล่อของ มินฮยอน NU’EST หลังบังเอิญเดินเข้ามาตอนไลฟ์สด

ยอนจุน TXT และ มินฮยอน NU’EST ได้พบกันอย่างไม่คาดคิดที่ตึกใหม่ของ HYBE!

 

ในคลิปไลฟ์สดล่าสุดของ มินฮยอน เขาได้บรรเลงเพลงจากเปียโนให้แฟนๆ ได้ฟังกันในห้องซ้อม ซึ่งเป็นตอนที่เขาสังเกตได้ว่า มีใครบางคนเปิดประตูห้องเข้ามากะทันหัน

แม้ว่าจะมองไม่เห็นผู้มาเยือนที่ไม่คาดคิดในกล้อง แต่เขาก็ไม่รู้มาก่อนว่า มินฮยอน อยู่ในห้องนั้น ซึ่งนั่นทำให้เขาพูดตะกุกตะกักด้วยความเซอร์ไพรส์ว่า “โอ้ โอ้ ผมขอโทษครับ” ในขณะที่ มินฮยอน ได้ตอบกลับไปอย่างสุภาพว่า “โอ้ สวัสดี”

หลังจากที่แขกรายดังกล่าวได้ออกไปอย่างรวดเร็ว มินฮยอน ได้หันกลับมาที่กล้องดด้วยรอยยิ้ม และบอกว่า “มีคนมาแหละครับ” และเขาได้บอกอีกว่า “แต่ว่า ผมจองห้องนี้ไว้แล้ว”

เมื่อแฟนๆ ได้คอนเมนท์ถามเขาว่า บุคคลปริศนารายนั้นคือใครกัน มินฮยอน ก็ได้พูดออกมาทั้งเสียงหัวเราะว่า “แต่ว่ามันโอเคใช่มั้ย ที่ผมจะบอกว่าใครมา? เขาคือ ยอนจุน TXT ครับที่มา”

 

หลังจากที่การไลฟ์สดจบลง ยอนจุน ได้ใช้ช่องทางใน Weverse แชร์รีแอคชั่นของเขา เขายังได้เผยว่า เขาไม่รู้เรื่องเลย จนกระทั่ง แทฮยอน ได้มาบอกเขาว่าจริงๆ แล้ว มินฮยอน กำลังไลฟ์สดอยู่ และนั่นเป็นโมเมนท์ที่กล้องจับได้พอดี

ยอนจุน ได้เขียนว่า “ผมรู้เพราะ แทฮยอน บอกผมครับ ฮี่ๆๆๆ ผมขอโทษนะคระบรุ่นพี่ (ก้มหัว)” ก่อนที่จะเน้นย้ำอีกว่า “ผมขอโทษครับ คุณมินฮยอน ว้าว ผมช็อกจริงๆ นะเนี่ย”

 

เขายังได้ขอโทษไปยังแฟนคลับของ NU’EST ด้วย โดยได้บอกว่า “L.O.Λ.E ใช่มั้ยครับ? ผมขอโทษนะครับ ที่เขาไปรบกวนในตอนที่กำลังไลฟ์สด V Live (ก้มหัว)”

ยอนจุน ยังได้เผยความเขินอายสุดน่ารักของเขาในตอนที่เขากำลังบอกแฟนๆ ของเขาด้วยว่า “ฮี่ๆๆๆๆ อย่าแซวผมนะครับ”

 

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แค่การปรากฏตัวของ มินฮยอน ในห้องเท่านั้น ที่ทำให้ ยอนจุน ไม่ทันระวัง แต่เห็นได้ชัดว่าเขาประหลาดใจกับหน้าตาของเมมเบอร์วง NU’EST เช่นกัน

เขาเล่าต่อว่า “จะว่าไปแล้ว ตอนที่ผมเดินเข้าไป ผมตกใจมากเลยครับ เพราะ [มินฮยอน] หล่อมากเลยครับ…ฮี่ๆๆๆๆ”

 

แม้ว่าเขาจะไม่เคยเข้าฉากด้วยกัน แต่ ยอนจุน ก็เคยทำการแสดงในฐานะนักแสดงประกอบในละครเรื่อง Live On ของ มินฮยอน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ