ยุนจีซอง คอมเฟิร์ม จะเดบิวท์ สายงานนักแสดง ในละครโรแมนติกเรื่องใหม่

ยุนจีซอง กำลังเดินหน้า ทักทายแฟนๆ กับการเดบิวท์ลงจอแก้ว ด้วยผลงานละครแนวโรแมนติกเรื่องใหม่

 

เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา ต้นสังกัดของ ยุนจีซอง อย่าง LM Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า “ยุนจีซอง ได้ยืนยันที่จะปรากฏตัวในละครเรื่อง I Will Become Your Night (จากชื่อเรื่องภาษาเกาหลี) ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปี 2021”

ละครเรื่อง I Will Become Your Night เป็นละครแนวโรแมนติกที่กำลังจะมาเร็วๆ นี้ เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ไอดอลที่ป่วยเป็นโรคละเมอ และหมอปลอม ที่ย้ายเข้ามาในหอพักของวง เพื่อแอบรักษาไอดอลที่เดินละเมอ

ยุนจีซอง จะรับบทเป็น คิมยูชาน ซึ่งเป็นมือกลองของวงไอดอล ที่เคยเดบิวท์ในฐานะนักแสดงเด็กในตอนอายุ 7 ปี แม้ว่าเขาจะเคยได้รับสมญานามว่า “ลูกชายแห่งชาติ” แต่ในไม่ช้า เขาก็ถูกลืม และในที่สุด เขาก็กลับมาเป็นมือกลองอีกครั้ง หลังจากผ่านการฝึกฝนเพื่อเป็นไอดอล ในขณะที่ คิมยูชาน มักจะยิ้มอย่างร่าเริง และดูเหมือนจะไม่มีใครเทียบได้ในความทะเยอทะยานของเขา แต่เขาก็แอบมีจิตวิญญาณที่โดดเดี่ยว และมีแผลเป็นทางอารมณ์ซ่อนอยู่

แม้ว่า ยุนจีซอง จะเคยโชว์ทักษะการแสดงในละครเพลงมิวสิคคัลมาก่อน แต่ละครเรื่อง I Will Become Your Night จะเป็นบทบาทการแสดงครั้งแรกของเขาในการแสดงละคร

ในตอนนี้ นักร้องหนุ่ม กำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็คของเขาในวันที่ 15 เมษายนนี้ กับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของเขา ในชื่อว่า Temperature of Love แฟนๆ ห้ามพลาดจ้า

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ