ดงอู และ ซองยอล INFINITE ยืนยันแล้ว ออกจากค่าย Woollim Entertainment

ดงอู และ ซองยอล INFINITE กำลังจะออกจากค่าย Woollim Entertainment หลังจากที่ได้อยู่มายาวนานถึง 11 ปี

 

ในวันนี้ (31 มีนาคม 2021) ทาง Woollim ได้ประกาศผ่านการแถลงการณ์ว่า สัญญาของ ดงอู และ ซองยอล ได้หมดลงแล้ว และหลังจากที่ได้พูดคุยกันอย่างจริงจัง ได้มีการตัดสินใจว่า จะไม่มีการต่อสัญญา โดยระบุว่า

 “สวัสดี นี่คือ Woollim Entertainment

ก่อนอื่นเลย เราอยากขอบคุณแฟนๆ จากใจ ที่ได้ให้การสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้กับ INFINITE

เรากำลังเขียนประกาศว่า สัญญาของเรากับเมมเบอร์วง INFINITE อย่าง จางดงอู และ อีซองยอล ที่ได้อยู่กับเรามานาน 11 ปี ได้หมดสัญญาลงแล้ว เมื่อใกล้ถึงวันหมดอายุของสัญญา เราได้ทำการพูดคุยอย่างลึกซึ้งกับเมมเบอร์ทั้ง 2 คนแล้ว และในที่สุดก็มีการตัดสินใจว่าพวกเขาจะไม่ต่อสัญญา

ดงอู และ ซองยอล ได้ทำกิจกรรมในสายงานต่างๆ ตลอดมา ตั้งแต่ที่ได้เดบิวท์ในปี 2010 ในฐานะส่วนหนึ่งของวง INFINITE ทางต้นสังกัด ขอแสดงขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อไอดอลทั้ง 2 คน ที่อยู่กับเรามานานถึง 11 ปี

เราขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุน สำหรับเพลงและกิจกรรมต่างๆ ของ ดงอู และ ซองยอล และเราจะยังคงให้กำลังใจในอนาคตของเมมเบอร์ทั้ง 2 คน ในขณะที่พวกเขากำลังเริ่มต้นใหม่

นอกจากนี้ เราได้สรุปการทำงานครั้งสุดท้ายของเรากับ ซองกยู หัวหน้าวง INFINITE แล้ว ซึ่งสัญญาของเขา ได้หมดลงก่อนหน้านี้ ในอัลบั้มเดี่ยวของเขาอย่างอัลบั้ม Won't Forget You ได้วางจำหน่ายในวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา เราขอขอบคุณ คิมซองกยู อย่างจริงใจ สำหรับการทำงานด้วยกันมา 11 ปีอย่างสวยงาม ขอบคุณ”

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซองกยู ลีดเดอร์ของวง INFINITE ได้ออกจากค่าย Woollim Entertainment แล้ว หลังจากที่หมดอายุสัญญากับทางค่าย

INFINITE ได้เดบิวท์ในปี 2010 และได้ปล่อยเพลงฮิตออกมาจำนวนมาก เช่นเพลง Man In Love, เพลง Be Mine, เพลง Paradise, เพลง The Chaser, เพลง Back และอีกมากมาย

ตั้งแต่ปี 2018 เหล่าเมมเบอร์ได้รับการเกณฑ์ทหาร โดยเมื่อหนุ่มๆ INFINITE ได้ต่อสัญญากับ Woollim เป็นครั้งแรกในปี 2017 โดย โฮย่า ได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางค่าย ซึ่ง L ก็ยังออกจาก Woollim Entertainment ในปี 2019 แต่ยังระบุว่า เขาจะยังคงเป็นส่วนหนึ่งของวงต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ